Tin mới

Tăng Thanh Hà nhắn nhủ đến phụ nữ điều quan trọng sau 10 năm làm dâu hào môn

Thứ ba, 08/03/2022, 16:57 (GMT+7)

Những chia sẻ của Tăng Thanh Hà trong ngày 8/3 nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Mới đây, đúng ngày 8/3, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi nhắn nhủ đến bản thân cùng phái nữ nói chung lời chúc tốt đẹp: "Happy Women's day! Chúc phụ nữ chúng ta lúc nào cũng yêu đời, xinh đẹp, độc lập, tự tin và hạnh phúc nhé".

Bài đăng mới nhất của Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ sự thích thú với lời nhắn gửi của Tăng Thanh Hà. Những lời chúc của nữ diễn viên đủ tiêu chuẩn cho một người phụ nữ hiện đại có đầy đủ tài sắc vẹn toàn.

Tăng Thanh Hà từng là nữ diễn viên cũng sở hữu nhan sắc và tài năng diễn xuất giỏi của làng giải trí Việt. Khán giả biết đến Tăng Thanh Hà qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Bỗng dưng muốn khóc", "Hương phù sa"... Theo đó, cô từng được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt".

Tăng Thanh Hà được biết đến là 'ngọc nữ màn ảnh' Việt. Ảnh chụp màn hình
Tăng Thanh Hà được biết đến là "ngọc nữ màn ảnh" Việt. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà lựa chọn rút lui khỏi làng giải trí và đi du học. Sau đó, cô đã nên duyên với chàng thiếu gia nhà tài phiệt Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Đến năm 2012, cả hai chính thức về chung một nhà.

Sau khi kết hôn, dù ít tham gia nghệ thuật nhưng cuộc sống của nàng "Ngọc nữ" vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tăng Thanh Hà đã lui về hậu trường và dành thời gian chăm sóc cho gia đình cùng công việc kinh doanh.

Tình yêu đẹp của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Tình yêu đẹp của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Có thể thấy, Tăng Thanh Hà là nàng dâu chốn hào môn được bao người mơ ước. Hết chồng yêu thương lại được cả gia đình chồng đối xử tốt. Những lần khoe trên trang cá nhân về cuộc sống hằng ngày, Tăng Thanh Hà thường xuyên 'rải cẩu lương' khiến nhiều người phải ghen tỵ về hạnh phúc của vợ chồng cô.

Tăng Thanh Hà nhắn nhủ đến phụ nữ điều quan trọng sau 10 năm làm dâu hào môn - Ảnh 1
Cuộc sống sau cánh cửa hào môn của Tăng Thanh Hà vô cùng viên mãn.
Cuộc sống sau cánh cửa hào môn của Tăng Thanh Hà vô cùng viên mãn.

Vào những dịp đặc biệt, Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà luôn dành đến đối phương những lời ngọt ngào ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Sau hơn 10 năm kết hôn, vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã chào đón 3 nhóc tỳ. Cuộc sống viên mãn đã đúng với những gì mà nàng "Ngọc nữ" quan niệm về hạnh phúc. Không cần màu mè, phô trương, cô luôn trân trọng những niềm vui nho nhỏ hằng ngày. 

Sau hơn 10 năm bên nhau, Tăng Thanh Hà và chồng chào đón 3 nhóc tỳ.
Sau hơn 10 năm bên nhau, Tăng Thanh Hà và chồng chào đón 3 nhóc tỳ.

“Người ta có thể đi tìm những hạnh phúc lớn lao nhưng tôi thì tìm những niềm vui nhỏ bé, chúng chiếu sáng mọi phút giây tôi sống và làm cho tôi vui sống”, Hà Tăng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news