Tin mới

Hà Tăng tham gia đường đua khoe dáng, lấp ló vòng 3 căng tràn nhưng đậm chất hào môn

Thứ ba, 08/03/2022, 16:12 (GMT+7)

Không hề khoe thân theo kiểu sỗ sàng, Hà Tăng vẫn khéo đốt mắt người nhìn với vòng 3 nóng bóng.

Sau thành công của bộ phim Vừa đi vừa khóc làm nên tên tuổi, Tăng Thanh Hà quyết định kết hôn giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp. Làm dâu nhà hào môn, cô luôn cẩn thận kín kẽ trong từng lời ăn, tiếng nói. Bởi vậy, rất hiếm khi nào dân tình mới được chiêm ngưỡng body nóng của của “ngọc nữ”.

Tăng Thanh Hà khoe body nóng bỏng, lấp ló khoe vòng 3 căng tràn khiến dân mạng chú ý (Ảnh: FBNV)
Tăng Thanh Hà khoe body nóng bỏng, lấp ló khoe vòng 3 căng tràn khiến dân mạng chú ý (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, mới đây, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3, Hà Tăng đã có những lời nhắn đến hội chị em. "Happy Women’s day! Chúc phụ nữ chúng ta lúc nào cũng yêu đời, xinh đẹp, độc lập, tự tin và hạnh phúc nhé!", nữ diễn viên viết. 

Đi kèm là loạt hình ảnh cô diện bộ trong phục vô cùng nóng bỏng, khác hẳn với các bức ảnh cô từng đăng tải lên mạng xã hội thời gian gần đây. Trong ảnh, nữ diễn viên diện mẫu váy 2 dây mỏng manh, cắt xẻ táo bạo. Chưa kể, với góc chụp ngang cùng lối để chân chéo giúp cô khoe trọn phần đùi gợi cảm và đôi chân thon dài.

Đây là lần hiếm hoi cư dân mạng có dịp được chiêm ngưỡng vóc dáng gợi cảm của Tăng Thanh Hà. Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Love love em ơi! Khi phụ nữ tự tin vào chính mình là luôn hạnh phúc em hen!

- Xinh đẹp rạng rỡ lắm chị! Hiếm lắm mới thấy chị khoe ảnh nóng bỏng như này. Chúc chị mùng 8/3 vui vẻ, hạnh phúc nhé!

- Rạng rỡ đón ngày 8/3 nhé chị! 

Hà Tăng 'đốt mắt' người nhìn khi khoe phần lưng thon thả khiến nhiều người khen ngợi. Đây là bức ảnh đầu tiên trong bộ ảnh được 'ngọc nữ' hé lộ trong album vừa thực hiện cách đây không lâu (Ảnh: FBNV)
Hà Tăng "đốt mắt" người nhìn khi khoe phần lưng thon thả khiến nhiều người khen ngợi. Đây là bức ảnh đầu tiên trong bộ ảnh được "ngọc nữ" hé lộ trong album vừa thực hiện cách đây không lâu (Ảnh: FBNV)

Được biết, bộ ảnh này được Hà Tăng thực hiện cách đây không lâu. Tuy nhiên, thời điểm ấy, cô chỉ “nhá hàng” một bức ảnh khoe lấp ló phần lưng. Mãi đến nay sau nhiều ngày “ém hàng” nữ nghệ sĩ mới chịu công khai để gửi lời chúc đến hội chị em trong ngày đặc biệt. 

Hà Tăng lâu nay luôn theo đuổi style nền nã và trang trọng với những bộ cánh tối giản, kín đáo. Phong cách của cô là hình mẫu được hội chị em học học (Ảnh: FBNV)
Hà Tăng lâu nay luôn theo đuổi style nền nã và trang trọng với những bộ cánh tối giản, kín đáo. Phong cách của cô là hình mẫu được hội chị em học học (Ảnh: FBNV)

Dù đã U40 nhưng Hà Tăng vẫn được khen ngợi với nhan sắc, vóc dáng nóng bỏng cùng thần thái ngút ngàn. Trước đó, mỹ nhân này từng có đôi lần lên đồ khoe khéo sự sexy với các pose “hiểm hóc”, song vẫn toát lên sự thanh lịch, nền nã không hề sỗ sàng. Đây được nhiều người khen ngợi điểm khác biệt giữa con dâu nhà hào môn với những người “lom dom” khoe thân bất chấp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news