Tin mới

Thiều Bảo Trâm ẩn ý về 'tình yêu khắc cốt ghi tâm' hậu chia tay Sơn Tùng 

Thứ ba, 08/02/2022, 12:10 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm vướng ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bất ngờ chia sẻ về "tình yêu khắc cốt ghi tâm". 

Chuyện tình cảm ồn ào giữa Sơn TùngThiều Bảo Trâm cho đến nay đã hơn 1 năm trôi qua, tuy nhiên vẫn luôn được mọi người quan tâm. Cả hai chưa từng có bất cứ phát ngôn nào liên quan đến nhau, lên tiếng giải thích hay đính chính mà chọn cách im lặng, chính vì vậy mỗi động thái của cả hai đều nhận sự quan tâm của mọi người.

Thiều Bảo Trâm (Ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm (Ảnh FBNV)

Mới đây, Thiều Bảo Trâm sau hơn 1 năm im lặng, bất ngờ chia sẻ một story đầy ẩn ý, liên quan đến chuyện tình cảm có phần sầu buồn. Theo đó, giọng ca Love Rosie đã đăng tải dòng chú thích buồn bã sau khi xem một bộ phim về chuyện tình yêu.

Bài chia sẻ của Thiều Bảo Trâm (Ảnh IGNV)
Bài chia sẻ của Thiều Bảo Trâm (Ảnh IGNV)

"Trong cuộc đời, điều hạnh phúc nhất không phải là được rất nhiều người yêu bạn. Mà hạnh phúc nhất chính là được một người yêu bạn đến khắc cốt ghi tâm. Vì bạn mà làm tất cả", Thiều Bảo Trâm viết. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm rằng bộ phim này rất buồn, rất khóc và rất hay.

Thiều Bảo Trâm ẩn ý về 'tình yêu khắc cốt ghi tâm' hậu chia tay Sơn Tùng  - Ảnh 1

Dù chỉ là chia sẻ về bộ phim nhưng nhiều người vẫn bán tín bán nghi, cho rằng cô nàng phải chăng đang có ẩn ý điều gì phía sau. Bởi nữ ca sĩ vừa bước ra khỏi cuộc tình 8 năm với Sơn Tùng, một chuyện tình dù không công khai nhưng ai cũng ngầm biết, đến khi chia tay dù không xác nhận nhưng ồn ào cũng kéo dài suốt cả năm.

>> Xem thêm: Xuất hiện người đàn ông 'thế chỗ' Sơn Tùng trên trang cá nhân của Hải Tú

Sơn Tùng và Hải Tú vướng ồn ào yêu đương (Ảnh internet)
Sơn Tùng và Hải Tú vướng ồn ào yêu đương (Ảnh internet)

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ trẻ có tài nhưng tên tuổi lại không quá nổi bật trong giới. Những năm trước, người ta nhắc nhiều đến giọng ca xứ Thanh với mác "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng. Sau khi vướng ồn ào chia tay, tên tuổi của Thiều Bảo Trâm bỗng vụt sáng, cô cho ra mắt nhiều sản phẩm, gây sự chú ý hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news