Tin mới

Chán phát 'cẩu lương', Ngô Thanh Vân lại 'dìm hàng' tình trẻ tới bến

Thứ ba, 16/11/2021, 10:22 (GMT+7)

Tình yêu của Ngô Thanh Vân và Huy Trần kín đáo, không phô trương nên mỗi lần chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào đều khiến dân tình "tan chảy".

Giống như Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, Ngô Thanh VânHuy Trần cũng có chuyện tình yêu "đũa lệch" gây chú ý. Tuy nhiên có lẽ vì kín đáo và ít khoa trương hơn, vì vậy cặp đôi Vân - Huy được Cộng đồng mạng ủng hộ. Mỗi lần lộ hint đều khiến dân tình chỉ biết ước.

Khoảnh khắc Huy Trần bị Ngô Thanh Vân quay lén (Ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc Huy Trần bị Ngô Thanh Vân quay lén (Ảnh chụp màn hình)

Sáng ngày 15/11, Ngô Thanh Vân bất ngờ khiến dân tình đứng ngồi không yên với khoảnh khắc quay lén tình trẻ Huy Trần. Lúc này, nam CEO đang ngủ gật, không hề biết đang bị bạn gái "dìm hàng". Khoảnh khắc ngủ gật tưởng rằng sẽ gây mất hình tượng nhưng lại được khen ngợi rất "cưng xỉu".

Chán phát 'cẩu lương', Ngô Thanh Vân lại 'dìm hàng' tình trẻ tới bến - Ảnh 1

Bên cạnh đoạn clip, Ngô Thanh Vân còn viết thêm dòng trạng thái ví von rằng bạn trai trông như một em bé: "It's white outside and my companion sleeps like a baby (Tạm dịch: Bên ngoài màu trắng và người bạn đồng hành của tôi ngủ như một đứa trẻ)".

Chán phát 'cẩu lương', Ngô Thanh Vân lại 'dìm hàng' tình trẻ tới bến - Ảnh 2

So với thời điểm mới rộ tin đồn yêu nhau, Ngô Thanh Vân giờ đây đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Cặp đôi dù hơn nhau 11 tuổi nhưng dường như không hề có khoảng cách về tuổi tác. 

Chán phát 'cẩu lương', Ngô Thanh Vân lại 'dìm hàng' tình trẻ tới bến - Ảnh 3

Có thể nói, từ khi yêu Huy Trần, Ngô Thanh Vân trẻ trung và yêu đời hơn. Trong sinh nhật của mình, nữ đạo diễn thừa nhận tình trẻ là tất cả những gì của có, người giúp cô vui vẻ, nấu ăn và chăm sóc cô mỗi khi mệt mỏi. Nhìn hình ảnh cặp đôi hạnh phúc như vậy, dân mạng không khỏi kỳ vọng cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news