Tin mới

Tăng Thanh Hà hiếm hoi công khai 'báu vật' cuộc đời, sơ xảy để lộ chi tiết khiến bao người ngỡ ngàng

Thứ sáu, 12/11/2021, 16:03 (GMT+7)

Khoe không khí lễ hội cuối năm trong căn biệt thự bạc tỷ, Tăng Thanh Hà hiếm hoi tiết lộ về báu vật vô giá hậu làm dâu nhà hào môn.

Mặc dù đã rút khỏi làng giải trí và tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ, Tăng Thanh Hà vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Mọi tiết lộ của "ngọc nữ" một thời về cuộc sống làm dâu nhà hào môn đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và khiến bao người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ trước cuộc sống sung túc và viên mãn hậu làm dâu hào môn.

Tăng Thanh Hà hiếm hoi công khai 'báu vật' cuộc đời, sơ xảy để lộ chi tiết khiến bao người ngỡ ngàng - Ảnh 1

Như thường lệ, cứ vào những tháng cuối năm là Tăng Thanh Hà lại dành thời gian chăm chút cho góc nhỏ, mang đến không khí giáng sinh ấm áp trong căn nhà. Năm nay, sau khi trang hoàng cho cây thông Noel, Tăng Thanh Hà còn thích thú hé lộ hình ảnh của cậu quý tử đầu lòng - chính là báu vật vô giá của "ngọc nữ" sau khi làm dâu hào môn.

Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh quý tử bên cây thông noel. Ảnh: IG
Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh quý tử bên cây thông noel. Ảnh: IG

Con trai cưng của Hà Tăng – Louis Nguyễn tuy chỉ mới 6 tuổi nhưng khiến dân tình không khỏi sửng sốt vì đôi chân dài, dự sẽ là soái ca điển trai, cao ráo trong tương lai. Ở một khoảnh khắc khác, cậu quý tử còn dành cho mẹ cái ôm đầy ấm áp khiến nhiều người “tan chảy” vì quá đỗi đáng yêu.

Tăng Thanh Hà hiếm hoi công khai 'báu vật' cuộc đời, sơ xảy để lộ chi tiết khiến bao người ngỡ ngàng - Ảnh 2
Quý tử nhà Tăng Thanh Hà vô cùng tình cảm và sẵn sàng giúp đỡ mẹ trong công việc trang trí nhà cửa. Ảnh: IG
Quý tử nhà Tăng Thanh Hà vô cùng tình cảm và sẵn sàng giúp đỡ mẹ trong công việc trang trí nhà cửa. Ảnh: IG

Là người hiếm hoi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, song chỉ rất ít hình ảnh được hé lộ như vậy thôi đã khiến bao người phải trầm trồ, ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân quá đỗi viên mãn của "ngọc nữ" màn ảnh Việt một thời.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau khi làm dâu nhà hào môn, "ngọc nữ" màn ảnh Việt lui về vun vén cho gia đình nhỏ với trái ngọt chính là sự ra đời của 2 bé Richard và Chloe vào năm 2015 và 2017.

Tăng Thanh Hà hiếm hoi công khai 'báu vật' cuộc đời, sơ xảy để lộ chi tiết khiến bao người ngỡ ngàng - Ảnh 3

Cả 2 bé được cho là "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ, bởi sinh ra trong gia đình có tiềm lực kinh tế lớn. Tăng Thanh Hà từng hé lộ Richard là cậu bé sống rất tình cảm, thương mẹ. Còn Chloe là một cô bé nữ tính, dịu dàng, ngoan ngoãn và ham học hỏi.

Tăng Thanh Hà giấu mặt con khi đăng tải hình ảnh lên MXH. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà giấu mặt con khi đăng tải hình ảnh lên MXH. Ảnh: FBNV

Cho tới hiện tại, "ngọc nữ" vẫn chưa chính thức công khai diện mạo 2 con, để các bé có được cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ khác.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news