Tin mới

Sao Việt 25/7: Trấn Thành tâm trạng bất ổn giữa nghi vấn ly hôn, BTV Hoài Anh khoe cuộc sống đời thường​

Thứ hai, 25/07/2022, 22:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/7: Trấn Thành tâm trạng bất ổn giữa nghi vấn ly hôn, BTV Hoài Anh khoe cuộc sống đời thường​...

Trấn Thành tâm trạng bất ổn giữa nghi vấn ly hôn

Mới đây, MC Trấn Thành bất ngờ nói về ngày tồi tệ với dòng trạng thái: "Một ngày tồi tệ và một ngày tuyệt vời chỉ khác nhau ở chỗ bạn đón nhận nó như thế nào thôi!”. Chia sẻ của nam MC giữa tin đồn ly hôn với Hari Won khiến cư dân mạng hoang mang. 

Sao Việt 25/7: Trấn Thành tâm trạng bất ổn giữa nghi vấn ly hôn, BTV Hoài Anh khoe cuộc sống đời thường​ - Ảnh 1

Chỉ cách đó không lâu, trên trang cá nhân của mình, Hari Won cũng bất ngờ than thở tủi thân vì bị ốm. Những ngày qua dư luận xôn xao trước tin đồn Trấn Thành và Hari Won ly hôn sau hơn 5 năm chung sống. Tuy nhiên, vừa qua, MC Trấn Thành tung đoạn video hậu trường đi quay cùng bà xã trong một gameshow. Trong clip, vợ chồng Trấn Thành vẫn thân thiết và giữ thói quen "cà khịa" nhau như xưa.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng nhận hung tin, đối diện nỗi đau nhân đôi đằng sau tin buồn

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái buồn đau. Theo đó trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" cho biết người bạn thân gắn bó với anh trong suốt hơn 20 năm qua kể từ khi anh vẫn còn là một thợ cắt tóc nay đã qua đời.

Sao Việt 25/7: Trấn Thành tâm trạng bất ổn giữa nghi vấn ly hôn, BTV Hoài Anh khoe cuộc sống đời thường​ - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những dòng lòng nặng trĩu, tiết lộ bản thân đang lâm vào tình cảnh đau đớn tột cùng. Đáng chú ý, theo lời của ông hoàng nhạc Việt, người bạn thân qua đời do bệnh nặng và hoàn toàn giấu anh về tình trạng bệnh tật gặp phải. Chính vì vậy mà nam ca sĩ vô cùng đau buồn, nỗi đau như nhân đôi khi hay tin người bạn của mình ra đi mãi mãi.

Xem chi tiết tin tại đây

Rời Thời sự 19h, BTV Hoài Anh khoe cuộc sống đời thường

Cách đây không lâu, BTV Hoài Anh chia sẻ loạt ảnh dịu dàng trên phố. Nữ BTV xinh đẹp của nhà đài diện bộ đồ dịu dàng vẫn toát lên được thần thái sang chảnh. Đặc biệt là nhan sắc xinh đẹp của BTV Hoài Anh nhận "cơn mưa" lời khen của bạn bè, cư dân mạng.

Sao Việt 25/7: Trấn Thành tâm trạng bất ổn giữa nghi vấn ly hôn, BTV Hoài Anh khoe cuộc sống đời thường​ - Ảnh 3

Có thể thấy dù rời khỏi vị trí BTV tại Thời sự 19h nhưng MC Hoài Anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. BTV Hoài Anh từng được biết đến là một trong những nữ BTV xinh đẹp và tài năng của nhà đài VTV. Cô là nữ BTV nói giọng miền Nam duy nhất xuất hiện trên sóng Thời sự quốc gia, bản tin 19h hàng ngày. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hậu tin đồn sinh con cho Sơn Tùng, Hải Tú tái xuất

Sau loạt ồn ào với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú chính thức tái xuất. Người tình tin đồn của Sơn Tùng khoe góc nghiêng thần thánh đẹp không tì vết. Sau tin đồn sinh con cho Sơn Tùng, Hải Tú quay trở lại với nhan sắc ngày càng thăng hạng, body cực nuột. 

Sao Việt 25/7: Trấn Thành tâm trạng bất ổn giữa nghi vấn ly hôn, BTV Hoài Anh khoe cuộc sống đời thường​ - Ảnh 4

Nhiều cư dân mạng khá bất ngờ vì trước đây, Hải Tú lộ diện bị soi vòng 2 kém săn chắc sau nghi vấn sinh con. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news