Tin mới

Tăng Thanh Hà tiết lộ món canh nhà hào môn, nấu gì  mà khiến dân mạng lo lắng?

Thứ năm, 15/07/2021, 22:15 (GMT+7)

Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Tăng Thanh Hà luôn là đề tài khiến dân tình tò mò, liệu có vương giả như nhiều người nghĩ!?

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đời tư trong sạch và nói không với scandal. Cô là hình mẫu lý tưởng biết bao chàng trai mong mỏi. Đang lúc sự nghiệp thăng hoa, "cô Trúc bán sách" quyết định theo chồng thiếu gia về làm dâu nhà hào môn. 

Tăng Thanh Hà khoe khu vườn xanh mướt mắt (ảnh IGNV)
Tăng Thanh Hà khoe khu vườn xanh mướt mắt (ảnh IGNV)

Chừng ấy năm lấy chồng cũng là chừng ấy năm Tăng Thanh Hà rút lui về làm hậu phương cho chồng, gác lại con đường nghệ thuật. Bà mẹ 2 con ở nhà kinh doanh, làm vườn và hưởng thụ cuộc sống trong căn biệt thự sang trọng tại Sài Gòn. 

Mồng tơi non xanh mơn mởn (ảnh IGNV)
Mồng tơi non xanh mơn mởn (ảnh IGNV)

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Điều gì đã khiến nàng ngọc nữ giỏi giang quyết định ở nhà vun vén hạnh phúc, chăm con? Trên trang cá nhân của mình, thi thoảng Hà Tăng cũng lý giải về điều này.

Theo đó, mới đây Tăng Thanh Hà đã đăng tải loạt ảnh ra vườn hái rau, cô cho biết chỉ lượn một vòng là có ngay bát canh. Dù chỉ khoe một góc vườn nhỏ bé nhưng có thể thấy Hà Tăng rất mát tay, nuôi cây nào là lớn cây đó, xanh mơn mởn. 

Rau nhà trồng bao sạch sẽ
Rau nhà trồng bao sạch sẽ

Bên cạnh đó, sự chú ý đổ dồn về bát canh được nàng ngọc nữ trổ tài. Bát canh được nữ diễn viên nấu có khá nhiều màu sắc và lạ, khiến nhiều người tò mò. Dưới phần bình luận, một số tài khoản bày tỏ thắc mắc: "Lần đầu tiên em thấy mồng tơi nấu với bầu đó chị. Không biết vị thế nào ạ?".

Món canh của nàng ngọc nữ khiến nhiều người thắc mắc vì nhiều thứ
Món canh của nàng ngọc nữ khiến nhiều người thắc mắc vì nhiều thứ

Cũng có ý kiến tỏ ra lo lắng khi thấy Hà Tăng nhiều thứ rau kỵ nhau: "Em có đọc vài thông tin là bí đỏ và tôm kỵ nhau, nấu chung ăn sẽ gây khó tiêu. Em không thấy có thông tin chứng thực hay bác bỏ nên em cũng rất thắc mắc. Chị nấu vầy ăn vẫn không sao đúng không chị?".

Và đây là giải đáp của Hà Tăng
Và đây là giải đáp của Hà Tăng

Không bỏ qua, Hà Tăng vào giải đáp nhanh chóng, cô cho biết mình nấu rau mồng tơi, rau dền Nhật và bí đỏ. Đây là món ăn thường xuyên của gia đình và tất cả đều là rau nhà tự trồng nên rất đảm bảo.

Có thể thấy, chỉ mới một món canh do Tăng Thanh Hà nấu thôi nhưng đã có bao sự thắc mắc được đặt ra. Suy cho cùng, cuộc sống hào môn cũng như bao cuộc sống khác, cũng cần ăn uống và làm việc như bình thường. 

Tăng Thanh Hà có cuộc sống bao cô gái mơ ước (ảnh IGNV)
Tăng Thanh Hà có cuộc sống bao cô gái mơ ước (ảnh IGNV)

Vốn là người giản dị lại từng trải qua khoảng thời gian đầy gian khó nên hơn ai hết, Tăng Thanh Hà hiểu được giá trị cuộc sống. Sự giản dị, chân phương và mộc mạc chính là lý do nàng ngọc nữ luôn được yêu mến cho tới tận bây giờ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news