Tin mới

Tăng Thanh Hà đã hé lộ cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia sau 12 năm bên nhau

Thứ năm, 17/06/2021, 14:41 (GMT+7)

Chỉ một câu nói đã tiết lộ ngay cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà với Louis Nguyễn sau 12 năm bên nhau.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh thời còn yêu nhau với chồng đại gia Louis Nguyễn kèm theo dòng chia sẻ: "When we were young Louis Nguyen 12 years of love! Time flies so fast!" (Tạm dịch: Khi chúng ta còn trẻ, Louis Nguyễn. 12 năm yêu nhau, thời gian trôi nhanh quá).

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh bên chồng Louis Nguyễn thời còn yêu nhau. Ảnh FBNV
Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh bên chồng Louis Nguyễn thời còn yêu nhau. Ảnh FBNV

Hình ảnh cũ của vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, hồi trẻ doanh nhân Louis Nguyễn trẻ trung, điển trai không kém bây giờ là bao. Điểm khác duy nhất chính là hồi trẻ nhìn con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trông khá thư sinh còn giờ đây toát lên vẻ người đàn ông thành thục đầy nam tính.

Dù quá khứ hay hiện tại cả hai đều không thay đổi nhiều về nhan sắc. Ảnh FBNV
Dù quá khứ hay hiện tại cả hai đều không thay đổi nhiều về nhan sắc. Ảnh FBNV

Riêng về Tăng Thanh Hà thì không có gì để nhắc đến khi cô mãi vẫn giữ được danh hiệu "Ngọc nữ". Dù không trang điểm cầu kỳ nhưng Hà Tăng vẫn gây ấn tượng về các đường nét hài hòa, vóc dáng mảnh mai trong bức ảnh của mình.

Dưới bài đăng, Tăng Thanh Hà còn không ngại dành lời khen cho chồng: "Louis Nguyen hồi xưa đẹp trai quá, bây giờ đẹp trai hơn". Sau đó Louis Nguyễn cũng đáp lại bằng biểu cảm vô cùng hài hước khiến nhiều người thích thú. Qua đó có thể thấy được tình cảm ngày càng gắn bó của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn trong gia đình hào môn.

Cuộc trò chuyện giữa Tăng Thanh Hà và chồng đại gia khiến nhiều người chú ý. Ảnh internet
Cuộc trò chuyện giữa Tăng Thanh Hà và chồng đại gia khiến nhiều người chú ý. Ảnh internet

Được biết Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn xuất hiện bên nhau từ năm 2009 tại một sự kiện. Sau khi thân phận bạn trai đại gia xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt được tiết lộ, Tăng Thanh Hà đã dần cởi mở và công khai xuất hiện cùng Louis Nguyễn nhiều hơn. Tình cảm gắn bó của cả hai luôn khiến nhiều người hâm mộ. 

Tháng 9/2012, cả hai bí mật đính hôn khi người đẹp tham dự một sự kiện đã để lộ chiếc nhẫn kim cương trên ngón út. Sau đó đến 1 tháng sau hôn lễ của họ đã chính thức công bố. 

Sau ngày cưới, cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà được chia sẻ nhỏ giọt trên mạng xã hội. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng động thái của Tăng Thanh Hà vẫn luôn được quan tâm nhất là cuộc sống hào môn của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc".

Gia đình ngày càng hạnh phúc khi vợ chồng Tăng Thanh Hà chào đón sự ra đời của 2 con cả trai lẫn gái. Những năm gần đây, Tăng Thanh Hà thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường của cả gia đình hạnh phúc khiến nhiều người hâm mộ ghen tỵ. Đặc biệt là chuyện tình cảm của họ chưa từng xuất hiện một scandal nào. 

Tăng Thanh Hà đã hé lộ cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia sau 12 năm bên nhau - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà đã hé lộ cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia sau 12 năm bên nhau - Ảnh 2
Tăng Thanh Hà đã hé lộ cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia sau 12 năm bên nhau - Ảnh 3
Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Ảnh FBNV
Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news