Tin mới

Táo bạo như gái có chồng Tóc Tiên: Lên đồ kín cổ nhưng vẫn phanh áo phô bày phần cơ thể

Thứ ba, 06/07/2021, 11:02 (GMT+7)

Tóc Tiên khoe sắc vóc trong thiết kế ngắn cũn, nhưng không hề phản cảm khiến dân tình chỉ biết trầm trồ, hết lời ngợi ca.

Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân Việt gợi cảm bậc nhất Vbiz. Cô thường xuyên có những hình ảnh khoe thân hình quyến rũ trong bộ đồ 2 mảnh hay tại những sự kiện lớn, sự hiện diện của Tóc Tiên với những thiết kế tôn lợi thế cơ thể khiến nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Táo bạo như gái có chồng Tóc Tiên: Lên đồ kín cổ nhưng vẫn phanh áo phô bày phần cơ thể - Ảnh 1

Mới đây nhất, Tóc Tiên một lần nữa khiến dân tình trầm trồ bởi vóc dáng khó ai sánh bằng. Trong thiết kế ngắn cũn với chiếc áo kín cổ, bà xã Hoàng Touliver vẫn khéo léo khoe được đường cong cơ thể một cách trần trụi nhưng không hề phản cảm.

Điểm cùng với phong cách thời trang táo bạo là những phụ kiện đầy cá tính cùng góc chụp ảnh khéo léo khiến Tóc Tiên không chỉ xinh đẹp mà còn rất ngầu và vô cùng thời thượng.

Táo bạo như gái có chồng Tóc Tiên: Lên đồ kín cổ nhưng vẫn phanh áo phô bày phần cơ thể - Ảnh 2
Táo bạo như gái có chồng Tóc Tiên: Lên đồ kín cổ nhưng vẫn phanh áo phô bày phần cơ thể - Ảnh 3
Không thể rời mắt trước loạt hình ảnh khoe dáng đỉnh cao của Tóc Tiên. Ảnh:FBNV
Không thể rời mắt trước loạt hình ảnh khoe dáng đỉnh cao của Tóc Tiên. Ảnh:FBNV

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh này, dân tình chỉ biết gửi lời trầm trồ xuýt xoa khen ngợi vì thân hình cực chuẩn và độ quyến rũ nức nở của cô nàng. Không ngoa khi nói rằng Tóc Tiên xứng đáng trở thành hình mẫu lý tưởng cho những ai theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ nhưng không hề gây phản cảm.

Tóc Tiên lên đồ quyến rũ,khéo léo khoe sắc vóc hơn người. Ảnh: FBNV
Tóc Tiên lên đồ quyến rũ,khéo léo khoe sắc vóc hơn người. Ảnh: FBNV

Bước chân vào con đường nghệ thuật từ khi còn khá nhỏ, đến nay Tóc Tiên vẫn luôn giữ được vị trí nhất định trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ được yêu mến không chỉ bởi tài năng, nhan sắc xinh đẹp mà còn vì lối sống sạch nói không với scandal.

Táo bạo như gái có chồng Tóc Tiên: Lên đồ kín cổ nhưng vẫn phanh áo phô bày phần cơ thể - Ảnh 4
Tóc Tiên trung thành với hình tượng quyến rũ, gợi cảm. Ảnh: FBNV
Tóc Tiên trung thành với hình tượng quyến rũ, gợi cảm. Ảnh: FBNV

Sau đám cưới với Hoàng Touliver, Tóc Tiên dính tin đồn mang thai. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng vẫn muốn dành thời gian cho sự nghiệp. Bằng chứng là dù trở thành người phụ nữ có gia đình nhưng cô vẫn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và nhận được phản hồi tích cực từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news