Tin mới

Mải tạo dáng, Ngọc Trinh 'muối mặt' vì làn da nhăn nheo, lão hóa như U50

Thứ hai, 17/08/2020, 11:48 (GMT+7)

Mải mê tạo dáng với đủ tư thế, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chẳng thể ngờ lại để lộ phần da nhăn nheo, như quý bà U50.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp, gợi cảm trong thiết kế ôm sát khoe tối đa đường cong cơ thể. Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh lần này không thể lấn át khoảnh khắc vô tình để lộ phần da nhăn nheo, lão hóa như quý bà U50.

Ngọc Trinh lộ phần da nhăn nheo, lão hóa. Ảnh internet

Theo đó, ở góc nghiêng, cổ của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp lộ phần da kém săn chắc, nọng cằm và nhăn nheo. Tuy nhiên, phần lưng trần nuột nà của Ngọc Trinh đã cứu chân dài miền Tây một màn thua trông thấy.

>> Xem thêm: Cường đô la 'vui như được mùa' khi nhận quà từ nữ đại gia giàu có nhất nhì showbiz

Với danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh luôn có ý thức giữ gìn bản thân và vóc dáng cân đối. "Tình cũ" Vũ Khắc Tiệp cố gắng tìm mọi cách để giữ được vòng eo con kiến của mình. Đến nay, trong làng giải trí Việt, chưa một chân dài nào có thể qua mặt Ngọc Trinh về danh xưng "nữ hoàng nội y".

Sức hút của Ngọc Trinh suốt hơn 1 thập kỷ qua chưa bao giờ giảm nhiệt. Tận dụng lợi thế của bản thân, chân dài sinh năm 1989 từng gây "náo loạn" thảm đỏ trong nước và quốc tế với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng không ít lần mất điểm vì phong cách thời trang phản cảm.

>> Xem thêm: 'Bạn gái' của Ngô Kiến Huy lộ số tiền khủng kiếm 1 tháng

Sự nghiệp thăng hoa lên như "diều gặp gió", Ngọc Trinh cũng đang hạnh phúc trong chuyện tình yêu với bạn trai bí mật. Trước đây, "nữ hoàng nội y" từng công khai mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều. Là người sống thoáng, quan điểm cởi mở, Ngọc Trinh không quan tâm đến những ánh mắt soi mói về mối tình chênh lệch tuổi tác này. Tuy nhiên, Ngọc Trinh và Tỷ phú Hoàng Kiều cũng không đến được với nhau, chia tay chóng vánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news