Tin mới

Ngọc Trinh 'bóc phốt' bị trợ lý 'chơi xấu' cố tình chuốc say

Thứ bảy, 15/08/2020, 10:31 (GMT+7)

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng đàn "bóc phốt" người chị thân thiết của mình chơi không đẹp khiến cô "ngậm đắng nuốt cay".

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip đi ăn cùng với quản lý của mình. Trong lúc tất cả nâng chén thì quản lý của Ngọc Trinh bất ngờ giữ tay người đẹp lại và ép cô phải uống cốc rượu đầy trong khi mọi người chỉ là cốc vơi. Bị quản lý "chơi xấu" cố tình chuốc say, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp chỉ biết ngậm đắng nuốt cay than thở: "Khốn nạn với tôi quá nha!”.

Ngọc Trinh tức giận vì bị quản lý cố tình chuốc say. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với sự đáng yêu của Ngọc Trinh và cũng không khỏi tò mò về tửu lượng của "nữ hoàng nội y". Được biết, Ngọc Trinh luôn đối xử tốt với quản lý của mình. Chân dài sinh năm 1989 không chỉ trả lương cao mà còn thường xuyên mua những món quà đắt tiền tặng mọi người.

>> Xem thêm: 'Bạn gái' của Ngô Kiến Huy lộ số tiền khủng kiếm 1 tháng

Hơn 1 thập kỷ bước chân vào con đường đầy ánh hào quang, Ngọc Trinh chưa bao giờ ngừng tỏa sáng. Với danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh trở thành cái tên đắt show sự kiện, quảng cáo với cát-xê cao ngất ngưởng. Không chỉ vậy, chân dài miền Tây còn là một nữ doanh nhân thành đạt.

>> Xem thêm: Sự thật búp bê Annabell 'trốn' khỏi viện bảo tàng đang khiến MXH xôn xao

Là người sống thoáng, Ngọc Trinh từng công khai mối tình với vị Tỷ phú Hoàng Kiều. Thời điểm đó, "nữ hoàng nội y" bị cho là yêu vì tiền. Và cuối cùng, mối tình đó cũng không kéo dài. Sau chia tay, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp trở nên thận trọng hơn trong chuyện tình yêu. Hiện tại, Ngọc trinh đang hẹn hò với bạn trai bí mật. Dù thường xuyên khoe quà bạn trai tặng nhưng Ngọc Trinh không để lộ chân dung người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news