Tin mới

Ngô Kiến Huy lần hiếm hoi xuất hiện bên 'người phụ nữ quyền lực'

Thứ hai, 17/08/2020, 11:21 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy xuất hiện bên "người phụ nữ quyền lực" nhất từng khiến Khổng Tú Quỳnh lo lắng khi giáp mặt.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên "người phụ nữ quyền lực" nhất của mình. Đó chính là mẹ của giọng ca "Truyền thái y". Đây được xem là lần hiếm hoi nam ca sĩ công khai chân dung "người phụ nữ quyền lực" của mình.

Có thể thấy, nam ca sĩ sở hữu nhiều nét giống mẹ đặc biệt là nụ cười hiền hậu của bà. Dù ít xuất hiện, nhưng bà là người đứng sau hậu thuẫn, và là điểm tựa tinh thần lớn của Ngô Kiến Huy.

Chân dung người phụ nữ quyền lực của Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Được biết, khi Ngô Kiến Huy đang hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh, bà cũng là người luôn ủng hộ và yêu thương con dâu tương lai hết mực. Dù vậy, Khổng Tú Quỳnh cũng từng tâm sự không tránh được sự lo lắng, run sợ trong lần đầu gặp mẹ chồng tương lai.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh 'bóc phốt' bị trợ lý 'chơi xấu' cố tình chuốc say

Mặc dù được mẹ ủng hộ hết lòng nhưng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn không đến được với nhau. Cả hai chia tay trong sự nuối tiếc của gia đình của công chúng.

Sau gần 1 năm "đường ai nấy đi", Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có cuộc sống riêng của mình. Một điểm chung lớn của cặp đôi là có màn comeback đầy xuất sắc sau thời gian tạm gác niềm đam mê âm nhạc. Trong khi giọng ca "Truyền thái y" xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow với nhiều vai trò khác nhau thì Khổng Tú Quỳnh lại khá kín tiếng.

>> Xem thêm: 'Con gái' được NSƯT Quang Tèo ưu ái, cay đắng phát hiện bộ mặt thật của chồng trong lúc cơ hàn

Bên cạnh đó, nếu như Ngô Kiến Huy đào hoa dính tin đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân trong showbiz thì Khổng Tú Quỳnh ngược lại. Đặc biệt, để không chạm mặt Ngô Kiến Huy, giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" quyết định không tham gia các cuộc gặp nhóm bạn thân. Dường như, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều không muốn chạm mặt nhau sau khi "đường ai nấy đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news