Tin mới

Tạo hình cổ trang ấn tượng nhất 2021 của Cbiz: Nhiệt Ba, Lộ Tư 'đẹp xỉu', nhưng số 1 mới 'ngỡ ngàng'

Chủ nhật, 20/06/2021, 17:29 (GMT+7)

Kết quả top 10 mỹ nhân cổ trang đẹp nhất nửa đầu năm 2021 đã chính thức lộ diện. Nhiệt Ba, Lộ Tư đẹp đến ngỡ ngàng, nhưng dường như vẫn 'lép vế' nàng tiểu hoa này

Mới đây, cuộc bình chọn về 10 mỹ nhân sở hữu visual cổ trang ấn tượng nhất nửa đầu năm 2021 đã được mở ra trên Weibo. Kết quả top 10 đã khiến nhiều người bất ngờ

1 Tống Dật

Với gương mặt đậm chất á Đông cùng lối diễn xuất thần trong phim Ở Rể đã giúp Tống Dật vượt qua nhiều minh tinh đình đám để dành cho mình ngôi vị đầu bảng. Cô nàng được netizen đánh giá rất phù hợp với thần thái sang trọng, kiêu sa của nàng tiểu thư quyền quý Tô Đàn Nhi.

Tạo hình cổ trang ấn tượng nhất 2021 của Cbiz: Nhiệt Ba, Lộ Tư 'đẹp xỉu', nhưng số 1 mới 'ngỡ ngàng' - Ảnh 1

2 Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong siêu phẩm Trường Ca Hành, mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba gây gương nhớ với mái tóc dài búi cao, tôn lên những đường nét thanh thoát trên gương mặt. Chưa kẻ, nhan sắc của nữ diễn viên càng "lên hương" ở cuối phim. 

Tạo hình cổ trang ấn tượng nhất 2021 của Cbiz: Nhiệt Ba, Lộ Tư 'đẹp xỉu', nhưng số 1 mới 'ngỡ ngàng' - Ảnh 2

3 Chương Tử Di

Nàng tam kim ảnh hậu đình đám của màn ảnh Hoa ngữ - Chương Tử Di xuất sắc dành vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 mỹ nhân Cbiz có tạo hình cổ trang ấn tượng nhất. Nữ minh tinh này đã có màn "cưa sừng làm nghé" thành công trong Thượng Dương Phú.

Tạo hình cổ trang ấn tượng nhất 2021 của Cbiz: Nhiệt Ba, Lộ Tư 'đẹp xỉu', nhưng số 1 mới 'ngỡ ngàng' - Ảnh 3

4 Triệu Lệ Dĩnh

Vóc dáng mảnh mai, gương mặt góc cạnh cùng khí chất ngời ngợi của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả khó lòng rời mắt. Dự án Hữu Phỉ mới đây, vợ cũ Phùng Thiệu Phong hóa thân thành một tiểu cô nương mạnh mẽ, phù hợp với nguyên tác.

Tạo hình cổ trang ấn tượng nhất 2021 của Cbiz: Nhiệt Ba, Lộ Tư 'đẹp xỉu', nhưng số 1 mới 'ngỡ ngàng' - Ảnh 4

5 Châu Dã

Tạo hình trong trắng tựa "băng thanh ngọc khiết" trong Sơn Hà Lệnh đã giúp Châu Dã góp mặt trong danh sách Top 10. Tiểu mỹ nhân này nhận được vô sở lời khen ngợi bởi thân hình mảnh mai, gương mặt thanh thuần và rất phù hợp với các vai diễn cổ trang

Tạo hình cổ trang ấn tượng nhất 2021 của Cbiz: Nhiệt Ba, Lộ Tư 'đẹp xỉu', nhưng số 1 mới 'ngỡ ngàng' - Ảnh 5

6 Triệu Lộ Tư

Trà xanh - Triệu Lộ Tư góp ghi tên ở vị trí số 6 với vai diễn công chúa Yên Lạc trong Trường Ca Hành. Sánh vai cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộ Tư làm khán giả rụng rời bởi nét đẹp trong trẻo, tự nhiên, cùng với đó là vai diễn hiền lành, tốt bụng

Tạo hình cổ trang ấn tượng nhất 2021 của Cbiz: Nhiệt Ba, Lộ Tư 'đẹp xỉu', nhưng số 1 mới 'ngỡ ngàng' - Ảnh 6

7 Đàm Tùng Vận

Với vai diễn Thập Nhất Nương trong bom tấn Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã giúp Đàm Tùng Vận xuất hiện trong top 10. Mặc dù năm nay đã bước vào độ 30, những nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ xuân thì, ngọt ngào.

Tạo hình cổ trang ấn tượng nhất 2021 của Cbiz: Nhiệt Ba, Lộ Tư 'đẹp xỉu', nhưng số 1 mới 'ngỡ ngàng' - Ảnh 7

8 Chúc Tự Đan

Trái ngược với những vai phản diện trước đây, Chúc Tự Đan để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi hình ảnh thuần khiết, ngốc nghếch có chút hiền lành trong Ngộ Long. Visual cổ trang của cô nàng được dân tình ví như "tiều long nữ" phiên bản 2021.

Tạo hình cổ trang ấn tượng nhất 2021 của Cbiz: Nhiệt Ba, Lộ Tư 'đẹp xỉu', nhưng số 1 mới 'ngỡ ngàng' - Ảnh 8

9 Lý Nhất Đồng

Vào vai Phó Nhu một tiểu thu quyền quý biết cầm kỳ thi họa trong Li Ca Hanh, Lý Nhất Động xứng đáng ghi danh vào Top 10 mỹ nhân Hoa ngữ có tạo hình đẹp nhất nửa đầu 2021.

Tạo hình cổ trang ấn tượng nhất 2021 của Cbiz: Nhiệt Ba, Lộ Tư 'đẹp xỉu', nhưng số 1 mới 'ngỡ ngàng' - Ảnh 9

10 Trình Tiêu

Nằm vị trí cuối bảng là Trình Tiêu, cô nàng tạo thiện cảm bởi kiểu tóc buông sõa nhẹ nhàng, gương mặt hiền lành, nho nhã nhưng không kém phần sắc sảo. 

Tạo hình cổ trang ấn tượng nhất 2021 của Cbiz: Nhiệt Ba, Lộ Tư 'đẹp xỉu', nhưng số 1 mới 'ngỡ ngàng' - Ảnh 10

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news