Tin mới

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp 'mơ màng' với phụ kiện cài tóc

Thứ bảy, 19/06/2021, 13:59 (GMT+7)

Băng đô bản to xinh xắn được hội mỹ nhân xứ Trung từ Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba đến Tịnh Y tích cức "lăng xê"

Chăm chút cho diện mạo là vấn đề được các ngôi sao ưu tiên hàng đầu mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Các nữ minh tinh có vô vàn cách thức để diện mạo lên hương, nâng cấp visual.  Đó có thể là việc xúng xính trong chiếc đầm haute couture đắt đỏ, hay tỏa sáng với những chiếc túi hiệu, những món trang sức đắt tiền.

Tuy nhiên, cũng có không ít mỹ nhân lựa chọn "khởi đầu cái đẹp" với phụ kiện tóc. Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Đường Nghệ Hân, Hứa Gia Kỳ là một trong số đó.

Triệu Lệ Dĩnh

Được xem như là "tượng đài nhan sắc" của làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu cho mình khối lượng đồ hiệu siêu khổng lồ. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nàng Sam Sam luôn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp trong trẻo, nữ tính. 

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp 'mơ màng' với phụ kiện cài tóc - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh hầu hết sử dụng phụ kiện buộc tóc là các loại thắt nơ cài đằng sau búi tóc.Tùy vào trang phục chưng diện trên người, cô nàng sẽ có sự lựa chọn màu sắc phụ kiện tóc để tạo nên vẻ đồng điệu.

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp 'mơ màng' với phụ kiện cài tóc - Ảnh 2

Ngu Thư Hân

Sở vẻ ngoài rạng rỡ, gợi cảm, Ngu Thư Hân là ngôi sao đang lên tại Cbiz. Ngọc nữ Thanh Xuân Có Bạn 2 được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất đỉnh cao cùng với đó là phong cách thời trang biến hóa vô cùng linh hoạt. Bên cạnh váy áo, những món phụ kiện tóc như kẹp nơ bản to cũng giúp Ngu Thư Hân xây dựng nên hình tượng "nàng thơ xinh đẹp"

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp 'mơ màng' với phụ kiện cài tóc - Ảnh 3

Trong outfit bao gồm váy trễ vai cùng loạt phụ kiện đắt đỏ như nhẫn, đồng hồ, dây chuyền và khuyên tai... mái tóc búi thấp đính nơ mang đến nét dịu dàng, nền nã.

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp 'mơ màng' với phụ kiện cài tóc - Ảnh 4

Cúc Tịnh Y

Không cần bàn cãi quá nhiều, mỹ nhân 4000 năm - Cúc Tịnh Y đích thị là "bánh bèo chúa" của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nàng luôn xây dựng hình tượng trong trẻo như giọt "sương mai", e ấp và thuần khiếp. Với bộ cánh nhung đầy ngọt ngào, làm nổi "bần bật" nước da trắng sáng không tì vết, Tịnh Y không quên "chống nhạt" mái tóc với chiếc kẹp nơ tiệp màu. Quả thực rất nền nã đúng không nào?

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp 'mơ màng' với phụ kiện cài tóc - Ảnh 5

Địch Lệ Nhiệt Ba

Khác hẳn với visual lộng lấy đầy chặt chém trên tham đỏ hoặc các sự kiện, ngoài đời thực, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với "xì tai" đơn giản nhưng thanh lịch. Mỹ nhân Tân Cương ưu tiên những items rộng rãi, có tính ứng dụng cao. Năm nay đã gần chạm tuổi 30, nhưng cô nàng dường như vẫn giữ được nét nhí nhành như gái đôi mươi... chiếc băng đô tai mèo là một ví dụ điển hình. Món phụ kiện này giúp mái tóc trở nên phóng khoáng, nâng tầm diện mạo một cách ngoạn mục.

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp 'mơ màng' với phụ kiện cài tóc - Ảnh 6

"Cưu sừng làm nghé" chắc hẳn là câu nói "chuẩn không cần chỉnh" khi nhìn ngắm loạt phụ kiện tóc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Vẫn là băng đô, nhưng lại là tai thỏ, nhìn nàng tiểu hoa của chúng ta cute quá đi mất!

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp 'mơ màng' với phụ kiện cài tóc - Ảnh 7

Bonus thêm ....

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp 'mơ màng' với phụ kiện cài tóc - Ảnh 8

Đường Nghệ Hân

Không nằm ngoài đường đua "mèo méo meo", Đường Nghệ Hân cũng sắm ngay cho mình một em băng đô tai mèo màu đen tiệp sắc tóc. Dễ dàng nhận thấy, món phụ kiện tuy bé xíu nhưng hack tuổi đỉnh cao, nhìn hình ai ngờ được mỹ nhân họ Đường đã 33 tuổi nhỉ?

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp 'mơ màng' với phụ kiện cài tóc - Ảnh 9

Hứa Giai Kỳ

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp 'mơ màng' với phụ kiện cài tóc - Ảnh 10

Khoe cá tính với combo jeans hồng, Hứa Giai Kỳ không quên "X2" nét bánh bèo với cài tóc hình tai cáo siêu đáng yêu. Mái tóc ngắn hững hờ cũng giúp gương mặt của nữ ca sĩ thêm thon gọn, nhí nhảnh.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news