Tin mới

Táo Quân 2022: Thay thế Nam Tào cùng Bắc Đẩu do Công Lý và Xuân Bắc đóng, thêm Táo mới?

Thứ hai, 17/01/2022, 15:16 (GMT+7)

Ngoài những vai Táo Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp như mọi năm thì năm 2022 có thêm một Táo Mạng và Nam Tào, Bắc Đầu cũng bị thay thế diễn viên mới.

Mới đây, chương trình  Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022 vừa ghi hình vào tối ngày 15-16 tại Hà Nội. Theo thông báo của ban tổ chức (BTC), năm nay Táo quân có nhiều sự thay đổi mới. Ngoài vai diễn Nam Tào, Bắc Đẩu do Công Lý và Xuân Bắc đóng hằng nằm thì năm 2022 sẽ do 2 diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam - Trung ruồi đảm nhiệm. 

Dàn Táo Quân năm 2022. Ảnh LĐO
Dàn Táo Quân năm 2022. Ảnh LĐO

Nhiều khán giả khá hụt hẫng đối với sự thay đổi này. Tuy nhiên, hy vọng làn gió mới này sẽ đem đến những thú vị như Công Lý và Xuân Bắc đem lại nhiều năm qua trong Táo Quân.

Nội dung của Táo Quân năm nay sẽ được đưa đến những vấn đề xã hội trong suốt năm qua ở các lĩnh vực Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp.

Vai Nam Tào, Bắc Đẩu năm 2022 sẽ được Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam thay thế Công Lý và Xuân Bắc. Ảnh TTO
Vai Nam Tào, Bắc Đẩu năm 2022 sẽ được Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam thay thế Công Lý và Xuân Bắc. Ảnh TTO

Điều đáng nói là trong Táo Quân năm 2022 còn xuất hiện một nhân vật mới chính là Táo Mạng do NS Tự Long đảm nhiệm sẽ nhắc đến nhiều mặt trái của mạng xã hội được đề cập như nội dung xấu, những "trend" không lành mạnh trên mạng...

Những hình ảnh của buổi tập Táo Quân cho thấy, hình ảnh nghệ sĩ Tự Long là sành điệu nhất trong các Táo với mái tóc nhuộm xanh, hồng cùng bộ đồ màu tím vô cùng nổi bật được cách tân kiểu dáng hiện đại. 

Tạo hình của Tự Long vô cùng độc đáo trong Táo Quân năm 2022. Ảnh LĐO
Tạo hình của Tự Long vô cùng độc đáo trong Táo Quân năm 2022. Ảnh LĐO

Phía ban tổ chức cho biết, năm nay Táo Quân vẫn sẽ giữ sự châm biếm, đả kích những vấn đề xấu nhưng năm nay sẽ có thêm những thông điệp, tích cực, lạc quan, hướng đến những điều tốt đẹp.

Ngoài ra, bộ đôi Vân Dung và Quang Thắng cũng có những bộ trang phục thiết kế đẹp mắt và những màn tung hứng đầy hài hước ở Táo Quân năm 2022. Trong đó có màn vũ đạo "ngoáy mũi" hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả ở Táo Quân năm 2022.

Các Táo vào chầu trong Táo Quân năm 2022. Ảnh TTO
Các Táo vào chầu trong Táo Quân năm 2022. Ảnh TTO

Cũng do tình hình dịch bệnh, các Táo năm nay cũng có những sáng tạo độc đáo khi vào chầu Ngọc Hoàng, nhất là những hình ảnh tuân thủ quy định phòng, chống dịch hứa hẹn đem đến những điều mới mẻ cho chương trình.

Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022 được phát sóng vào 20h đêm giao thừa 29 Tết (tức 31/1).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news