Tin mới

Những mối lương duyên trái ngược của dàn sao Táo Quân

Thứ tư, 12/01/2022, 16:24 (GMT+7)

Dàn sao tham gia Táo Quân đều có sự nghiệp vững chắc và nhận được nhiều tình cảm của khán giả, nhưng đường tình duyên của các NS lại mang nhiều nét trái ngược nhau. 

Tự Long

NS Tự Long là một trong số những NS khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Tự Long càng kín tiếng hơn. 

Người vợ đầu của Tự Long là Minh Trang đã có thời gian kề vai sát cánh nam NS từ khi còn là sinh viên cho đến khi về chung nhà và có chung một cậu con trai Teppy. 

NS Tự Long khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ảnh: Internet
NS Tự Long khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ảnh: Internet

Đến năm 2012, cặp đôi đã xác nhận 'đường ai nấy đi' và không tiết lộ lý do cụ thể. 

Năm 2015, Tự Long đã lặng lẽ tổ chức đám cưới với người vợ thứ 2 tên Minh Nguyệt, chị hiện đang là giảng viên của trường ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội. Cả hai sau đó có với nhau 2 bé gái.

Chia sẻ về đời tư, NS Tự Long cho rằng những gì đã qua không lấy lại được về nên tận hưởng cuộc sống ở thời điểm hiện tại. 

NS Chí Trung

Được biết đến là một trong những người có thâm niên góp mặt trong các mùa Táo quân, NS Trí Trung từng đảm nhận nhiều vai diễn như Táo điện lực, Táo xã hội, Táo giao thông...

Nhờ lối diễn dí dỏm và hài hước, NS Chí Trung nhận được sự yêu mến của đông đảo các khán giả trong nam và ngoài Bắc.

NS Chí Trung hiện đang hạnh phúc bên bạn gái doanh nhân. Ảnh: Internet
NS Chí Trung hiện đang hạnh phúc bên bạn gái doanh nhân. Ảnh: Internet

Dù vậy, đời tư của nam NS lại khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối khi quyết định đường ai nấy đi với bà xã Ngọc Huyền sau hơn 30 năm chung sống. 

Trước đó, trong suốt 3 thập kỷ chung sống, cả hai có với nhau hai người con và luôn được xem là hình mẫu gia đình hạnh phúc trong showbiz Việt. 

Hiện NS Chí Trung đang có cuộc sống mới hạnh phúc bên bạn gái Á hậu doanh nhân Ý Lan, trong khi vợ cũ của nam NS khá kín tiếng về chuyện đời tư. 

NS Công Lý

'Cô Đẩu' Công Lý có lẽ là nam NS trải qua nhiều cuộc hôn nhân nhất trong dàn Táo Quân. 

Ngoài sự nghiệp thành công, đời tư của Công Lý cũng được xem là đề tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 

'Cô Đẩu' Công Lý hiện đang hạnh phúc bên bạn gái kém tuổi. Ảnh: Internet
'Cô Đẩu' Công Lý Hiện đang hạnh phúc bên bạn gái kém tuổi. Ảnh: Internet

NS Công Lý từng kết hôn lần đầu vào những năm 90 và nhanh chóng đón con gái đầu lòng năm 2001. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 3 năm và đến năm 2004, nam NS kết hôn lần 2 với MC Thảo Vân

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của dân tình và tưởng chừng sẽ có hạnh phúc trọn vẹn khi có chung một cậu con trai nhưng cả hai quyết định đường ai nấy đi vào 9/2010.

Hiện nam NS Công Lý đã tìm được hạnh phúc bên bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà và thường xuyên tham gia vào các sự kiện giải trí cũng như tiệc gia đình. 

NS Xuân Bắc

Xuân Bắc được xem là một trong những 'cặp bài trùng' của Công Lý trên sân khấu khi vai diễn Nam Tào hơn 10 năm qua đều được 'đo ni đóng giày' cho Xuân Bắc.

Xuân Bắc hiện có gia đình viên mãn. Ảnh: Internet
Xuân Bắc hiện có gia đình viên mãn. Ảnh: Internet

Không quá kín tiếng về chuyện đời tư, Xuân Bắc lại vô cùng thoải mái trong việc chia sẻ các khoảnh khắc của gia đình. Nam NS Xuân Bắc và bà xã Hồng Nhung hiện đã về chung nhà được 14 năm và có với nhau 2 cậu con trai. 

Mặc dù bận rộn với công việc cá nhân nhưng cặp đôi luôn giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và là một trong số những gia đình lý tưởng của làng giải trí. 

Bỏ qua mọi ồn ào và những lời đồn thổi, đàm tiếu của dư luận, trong hơn 10 năm qua, vợ chồng Xuân Bắc và Hồng Nhung hiện có cuộc sống khá viên mãn và đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news