Tin mới

NSND Tự Long hé lộ những điều thú vị phía sau hậu trường Táo Quân 2023

Thứ hai, 09/01/2023, 11:43 (GMT+7)

Không giống như những hình ảnh lung linh và hoành tráng khi lên hình, theo tiết lộ của NSND Tự Long, phía sau hậu trường là những cảnh mà khán giả không ngờ được. 

Mới đây, NSND Tự Long đã đăng tải đoạn clip hậu trường ghi hình của Táo Quân 29023 mà các anh gọi là 'đàn con thơ' của các nghệ sĩ. 

Theo đó, NSND Tự Long hài hước cho biết 'Sau ánh đèn sân khấu là một dàn cơ cấu. Bố chưa ăn gì nhưng một dàn các cơn ăn cơm sườn, cơm gà đầy đủ'. 

Táo Quân 2023 được nhiều người vô cùng mong chờ. Ảnh: Internet
Táo Quân 2023 được nhiều người vô cùng mong chờ. Ảnh: Internet

Chính hình ảnh này khiến nam nghệ sĩ nhớ lại cảnh ngày xưa khi bản thân anh theo bố mình là NSND Tự Lẫm đi diễn. 

'Cách đây mấy chục năm, tôi cũng đi nằm gầm sân khấu chờ bố diễn xong. Ai ngờ rằng, sau bằng đó năm, hình ảnh này lại lặp lại với gia đình tôi, ở thế hệ khác. Nói chung là, đừng nghĩ ánh đèn sân khấu là hào quang, là hào nhoáng nhé, phía sau đây này, cả một đoàn tàu chạy bon bon', NSND Long không khỏi ngậm ngùi chia sẻ trên Vietnamnet. 

NSND Tự Long cho rằng các khán giả không nên kỳ vọng vào chương trình Táo Quân năm nay dù là chương trình kỷ niệm 20 năm lên sóng. Ảnh: Internet
NSND Tự Long cho rằng các khán giả không nên kỳ vọng vào chương trình Táo quân năm nay dù là chương trình kỷ niệm 20 năm lên sóng. Ảnh: Internet

Đáng nói, NSND Tự Long nhắn nhủ đến các khán giả truyền hình đang mong ngóng vào chương trình Táo Quân 2023 rằng 'đừng quá kỳ vọng' dù đây là chương trình kỷ niệm 20 năm. 

NSND Tự Long hé lộ những điều thú vị phía sau hậu trường Táo Quân 2023 - Ảnh 1

 

NSND Tự Long hé lộ những điều thú vị phía sau hậu trường Táo Quân 2023 - Ảnh 2

 

Những hình ảnh hậu trường rất khác của chương trình Táo Quân 2023. Ảnh: Internet
Những hình ảnh hậu trường rất khác của chương trình Táo Quân 2023. Ảnh: Internet

'Khi không giống như những gì mọi người kỳ vọng tôi nghĩ rằng sẽ khổ cả hai. Thế nên, mọi người đừng kỳ vọng quá, bởi với nghệ sĩ, chương trình mới 2 năm hay 20 năm đều có những ưu điểm và những thứ chưa phải là ưu điểm. Mọi người hãy thưởng thức nó với tâm thế của thời đại ngày hôm nay', NSND Tự Long chia sẻ.

Nói về Táo Quân 2023, MC Thành Trung lại tiết lộ vai diễn của mình rất đặc biệt, trong khi NS Duy Nam lại vô cùng tự tin để chinh phục khán giả trong năm nay.

Chương trình Táo Quân 2023 là chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm chương trình lên sóng. Chương trình hứa hẹn nhiều điều đặc sắc và thú vị khi quy tụ dàn diễn viên cũ và mới cùng tham gia qua các mùa. 

Chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối trước đó, đạo diễn Khải Anh - 'cha đẻ' của chương trình Gặp nhau cuối năm cho biết 'Táo Quân 2023 là dịp đặc biệt với ê-kíp, kỷ niệm 20 năm. Chúng tôi sẽ có gì đó để mọi người nhìn thấy một chặng đường đã qua. Trang phục luôn là điểm nhấn. Nhà thiết kế Đức Hùng đang bắt tay thực hiện trang phục cho các Táo. Hy vọng khán giả có một món ăn tinh thần vào cuối năm'.

Táo Quân năm nay cũng đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Xuân Bắc và công Lý với vai diễn hoàn toàn mới. NSND Tự Long vốn quen thuộc và để lại với các khán giả qua những màn hát trong các mùa Táo Quân thì năm nay anh sẽ không hát nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news