Tin mới

Táo Quân 2024: Nhiều thay đổi lớn, gương mặt mới đảm nhiệm vai trò cực quan trọng

Thứ ba, 02/01/2024, 13:15 (GMT+7)

Táo Quân 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả vào đúng dịp giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Sau khoảng thời gian mong ngóng của khán giả về việc sản xuất chương trình Táo quân, mới đây NSƯT Chí Trung đã chính thức lên tiếng xác nhận về sự trở lại của chương trình vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.  "Năm nay vẫn có Táo quân nhé", nghệ sĩ Chí Trung khẳng định trong một bài đăng trên mạng xã hội của mình.

Nghệ sĩ Chí Trung cho biết sẽ có Táo Quân 2024. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Chí Trung cho biết sẽ có Táo quân 2024. Ảnh: Internet

Chia sẻ nhiều hơn về Táo Quân 2024, trên Vietnamnet, NSƯT Chí Trung tiết lộ thêm anh và nhiều ngjheej sĩ khác đã được đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam - gọi họp mặt vào ngày 30/12 để trao đổi về kịch bản. Buổi gặp gỡ, tập dượt kịch bản đầu tiên sẽ được diễn ra vào ngày 2/1.

Sau Táo Quân 2023, nghệ sĩ Chí Trung cũng như nhiều nghệ sĩ khác đã chuẩn bị sẵn tâm thế không làm Táo Quân nữa bởi nghĩ rằng chặng đường 20 năm của chương trình đã đến hồi kết thúc. Tuy nhiên, chương trình năm nay vẫn được thực hiện và đặc biệt sẽ là một phiên bản mới, một diện mạo mới khác lạ so với những mùa trước.

Nhân sự Táo Quân 2024 có sự thay đổi lớn. Ảnh: Internet
Nhân sự Táo Quân 2024 có sự thay đổi lớn. Ảnh: Internet

Về nhân sự, Chí Trung cho biết 50% dàn nghệ sĩ cũ tiếp tục đóng Táo quân 2024, số còn lại vì quá bận rộn công việc nên không thể sắp xếp tham gia được, cùng với đó sẽ là dàn diễn viên mới, trẻ và có chất lượng. Với nam nghệ sĩ, năm nay anh cũng sẽ đảm nhận vai Táo mà ở một nhân vật hoàn toàn khác. Trong khi đó, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn đảm nhiệm trọng trách lớn với vai Ngọc Hoàng. 

"Nội dung chương trình năm nay vẫn bám sát với những biến động của đất nước trong một năm qua, đặc biệt là vấn đề kinh tế. Phó Tổng Giám đốc VTV Đỗ Thanh Hải dù không trực tiếp đạo diễn nhưng vẫn theo sát và tư vấn về những điểm nóng, thời sự được đưa vào chương trình", NSƯT Chí Trung cho biết thêm.

Táo Quân 2024: Nhiều thay đổi lớn, gương mặt mới đảm nhiệm vai trò cực quan trọng - Ảnh 1
 

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp chào năm mới. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu với khán giả Việt. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo về các vấn đề thời sự trong một năm qua được nhìn qua lăng kính hài hước nhưng lại mang tính đả kích, châm biếm và đầy sâu sắc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news