Tin mới

Con trai nghệ sĩ Vân Dung nói về chuyện áp lực khi có mẹ quá nổi tiếng

Thứ tư, 22/11/2023, 15:10 (GMT+7)

Những chia sẻ của Long Vũ - con trai NS Vân Dung về vai diễn cũng như chuyện đời, chuyện nghề khiến khán giả chú ý.

Thời gian này, Long Vũ - con trai NSƯT Vân Dung là diễn viên trẻ đang nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả truyền hình với 2 bộ phim HOT là “Cuộc chiến không giới tuyến” (vai Chà) và "Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do" (vai Phúc).

Tạo hình của Long Vũ trong bộ phim 'Cuộc chiến không giới tuyến'. Ảnh: FBNV
Tạo hình của Long Vũ trong bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến". Ảnh: FBNV

"Khi phim phát sóng, ngoài những lúc đi quay thì tôi thường xuyên vào đọc bình luận của khán giả để rút kinh nghiệm, xem mình đã làm được và chưa làm được gì.

Tôi biết, bản thân biết còn phải thay đổi và cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi luôn tự nhủ, khán giả có yêu thương và quan tâm đến vai diễn của mình, mới góp ý chân thành, vậy nên tôi rất vui và trân trọng lắm những tình cảm đó!", Long Vũ bày tỏ trước tình cảm của khán giả cả nước dành tặng cho mình. 

Với nam diễn viên trẻ này, việc được nhận kịch bản của 2 bộ phim trên khiến anh vui mừng và hạnh phúc. Anh cũng gửi lời cảm ơn, sự ủng hộ, động viên và hết lòng chỉ bảo của 2 đạo diễn Danh Dũng và Quốc Việt. Nhờ đó giúp anh hoàn thành được tốt vai diễn. 

Long Vũ cùng mẹ. Ảnh: FBNV
Long Vũ cùng mẹ. Ảnh: FBNV

Long Vũ mong muốn, bản thân đóng những vai diễn gai góc, số phận lắt léo và có nhiều nét lạ nữa.

Là con trai của NSƯT Vân Dung, Long Vũ cho hay ngay từ những ngày đầu lúc mới nhập học khoa Diễn viên - Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội, mọi người xung quanh thường hỏi anh về về việc có áp lực, có sợ "núp sau bóng mẹ" không?

"Với tôi, ở nhà mẹ chỉ là mẹ của tôi theo đúng nghĩa thôi. Còn trong công việc thì mẹ là đồng nghiệp và là tấm gương để tôi nhìn vào và cố gắng thật nhiều chứ mẹ không phải là cái bóng".

Có lẽ cũng vì thế mà Long Vũ cho biết, anh nỗ lực mỗi ngày để hoàn thành các vai diễn, mang đến sự tự nhiên và linh hoạt cho nhân vật của mình.

Con trai nghệ sĩ Vân Dung nói về chuyện áp lực khi có mẹ quá nổi tiếng - Ảnh 1
 
Diễn viên Vân Dung. Ảnh: FBNV
Diễn viên Vân Dung. Ảnh: FBNV

Được biết, tên Long Vũ của chàng tân binh phim VTV do Táo Giáo dục Vân Dung đặt cho con. "Mẹ tôi kể, ngày xưa ai cũng nói chắc bố mẹ mê chú Long Vũ MC, lắm nên mới đặt tên con là Long Vũ.

Chú ấy đẹp trai lại tài giỏi và được nhiều khán giả yêu mến, có lẽ bố mẹ đặt tên tôi vậy để mong tôi cũng đẹp trai và giỏi như chú. Không ngờ tôi lại đen và xấu xí hơn chú thế này (cười), cũng may được khán giả yêu mến từ những ngày đầu đóng phim", 10X tâm sự trên Lao động. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Long Vũ Vân Dung