Tin mới

Tập 19 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu thổ lộ tình cảm với Luyến, Bình rơi vào thế bất lực

Thứ hai, 15/05/2023, 09:52 (GMT+7)

Diễn biến tập 19 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sẽ khiến cho nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18 có những diễn biến mới khi Lưu làm bảo vệ ở khách sạn. Tuy nhiên do ngủ gục nên làm mất xe máy của khách. Ông chủ khách sạn nương tay nên muốn Lưu đền bù 50% giá trị chiếc xe và Lưu phải nghỉ việc.

Lưu buồn bã vì số tiền đền bù đến 30 triệu đồng, lại mất việc nên đi lang thang uống rượu.

Tập 19 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu thổ lộ tình cảm với Luyến, Bình rơi vào thế bất lực - Ảnh 1
 

Trong một diễn biến khác, tại xóm trọ, Bình cùng Luyến và Điền chuẩn bị sẵn thức ăn, rượu, bày mâm bát đợi Lưu về để nhậu. Lấy lý do là mừng Bình dọn đến xóm trọ nhưng thực ra là bày kế để Lưu "góp gạo thổi cơm chung" với Bình. Đợi mãi, lát tối mịt Lưu mới về. Trong lúc Bình hứng khởi thì Lưu nhìn là biết bọn họ đang bày mưu gì rồi nên anh nổi điên chửi thẳng.

Trước đó, Luyến lấy cớ rút lui trước để Bình và Lưu lại, còn Điền định rút lui sau thì bị Lưu bắt ngồi lại. Sau đó, Lưu đang trong men rượu chạy qua phòng trọ của Luyến và chửi đổng vì anh thừa biết đây là trò của Luyến "lươn".

Lưu nói thẳng là nếu có thích ai thì anh chỉ thích Luyến thôi. Lưu vừa nói vừa lao vào ôm Luyến và bị "ăn tát". Bình đứng khóc rồi ai về nhà nấy. Bình thất tình ngồi khóc "ăn vạ" nên Điền an ủi. Thật ra Điền đã thích Bình nhưng không dám tỏ tình vì biết cô thích Lưu nên nhân dịp này anh "ăn ốc" luôn. Vậy là Bình và Điền qua đêm cùng nhau trong phòng trọ của Lưu. Còn Lưu tức tối nên đi lang thang suốt đêm không về.

Tập 19 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu thổ lộ tình cảm với Luyến, Bình rơi vào thế bất lực - Ảnh 2
 

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18 còn có cảnh Luyến đêm đó gọi điện cho Lưu nhưng anh không nghe máy. Sáng ra cô đi ngang phòng trọ của Lưu thì thấy Bình trong đó đi ra, trông dáng vẻ lén lút. Thế là Luyến cứ nghĩ chắc tối qua Bình và Lưu đã qua đêm cùng nhau. Một sự thất vọng hiện rõ trên gương mặt của Luyến.

Trong tập 19 tối nay hé lộ những diễn biến cho thấy Luyến chủ động quan tâm Lưu khi biết anh phải chạy vạy tiền để đền chiếc xe máy. Lưu than rằng anh có chút tiền tiết kiệm cùng 1 chỉ vàng, tính gom thêm chút nữa để sau này cho Thạch nhưng giờ phải dùng để đền chiếc xe. Luyến an ủi và còn "thả thính" Lưu.

Một cảnh trong tập này cũng cho thấy Điền và Bình chính thức là một cặp. Điền hơi ghen vì biết Bình vẫn còn quan tâm Lưu dù cô hứa tình cảm với Lưu chỉ là quá khứ. Trước đó, có vẻ như Bình đã nói rõ với Luyến rằng người mới của Bình là Điền chứ không phải Lưu.

Liệu, Luyến - Lưu có chính thức nên duyên. 

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news