Tin mới

Tập 26 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Nghĩa tuyên bố cứng về bà Tình, Thạch bị đòi nợ

Thứ ba, 30/05/2023, 10:25 (GMT+7)

Luyến vẫn quan tâm bà Tình nhưng Nghĩa tuyên bố không 'đèo bồng' thêm mẹ chồng cũ của Luyến.

Tập 25, "Cuộc đời vẫn đẹp sao", Bát thể hiện bản chất "chí phèo" của mình khi đến gặp bà Tình để vòi tiền. Lúc này, Lưu và Luyến đến nên hắn bị ăn tát tơi tả.

Nghĩa tuyên bố không đèo bòng bà Tình nếu lấy Luyến
Nghĩa tuyên bố không đèo bòng bà Tình nếu lấy Luyến

Luyến quyết định đưa bà Tình về lại với mình vì không muốn em trai tiếp tục đeo bám và hành hạ mẹ chồng cũ. Về lại phòng trọ thấy chiếc nệm mới do Nghĩa mua cho Luyến, biết con dâu đang có người chăm lo nên bà Tình thầm mừng cho Luyến.

Ở diễn biến khác, Thạch vay tiền bọn cho vay nặng lãi để mua đồng hồ xịn trả lại cho anh chủ quán mà bị bọn chúng nhắn tin dọa, đòi đến tận trường khiến Thạch rất hoang mang.

Tập 26 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Nghĩa tuyên bố cứng về bà Tình, Thạch bị đòi nợ - Ảnh 1
 

Lúc này, Bát lại mò đến quán để mượn tiền Thạch, còn kể lể tình nghĩa… Thạch thú thật rằng mình không còn đồng nào, lại đang bị đòi nợ. Bát biết rõ chính hắn lấy trộm chiếc đồng hồ nên mới đẩy Thạch vào cảnh nợ nần nên không nói thêm gì nữa.

Diễn biến chi tiết tiếp theo sẽ có trong tập 26 "Cuộc đời vẫn đẹp sao" vào lúc 21h40 phút trên VTV3. Liệu những tình tiết tiếp theo cho thấy, Nghĩa biết được Luyến đang cưu mang mẹ chồng cũ cũng không vui vẻ gì, dù biết Luyến sống tình nghĩa nhưng Nghĩa cũng tuyên bố không thể "đèo bồng" thêm bà Tình cũng như họ hàng, người thân của Luyến.

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news