Tin mới

Ngọc Sơn chơi lớn tặng con trai nuôi cả một gia tài lớn khiến dân tình trầm trồ

Thứ ba, 30/05/2023, 10:14 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn chơi lớn quyết định tặng con trai nuôi cả một gia tài lớn khiến cư dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn dù bận rộn vẫn tham gia bữa tiệc sinh nhật của con trai nuôi - diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất S Quang Ngọc. Tại đây, giọng ca "Tình cha" đã có một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho con trai nuôi. Theo đó, nam nhạc sĩ quyết định thành lập một công ty chuyên về sản xuất gạo và để con trai S Quang Ngọc giữ chức vụ tổng giám đốc, toàn quyền quyết định các hoạt động kinh doanh của công ty. Học trò Đỗ Minh Quân của danh ca Ngọc Sơn sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc tài chính tại công ty.

Ngọc Sơn tặng quà khủng cho con trai nuôi. Ảnh internet
Ngọc Sơn tặng quà khủng cho con trai nuôi. Ảnh internet

Món quà ý nghĩa của Ngọc Sơn khiến con trai nuôi S Quang Ngọc vô cùng xúc động và bất ngờ. Đây quả thực là một món quà vô cùng giá trị và là cả một gia tài lớn. 

Tại bữa tiệc sinh nhật, danh ca Ngọc Sơn tâm sự: "Mẹ tôi là một người rất nghiêm khắc, không dễ sống chung. Nhiều năm qua chỉ có tôi là người có thể kề cận, bầu bạn bên cạnh, chăm sóc cho bà. Và người thứ hai nữa chính là S Quang Ngọc, trong suốt 10 năm. Nhiều lần tôi vắng nhà vì công việc, lưu diễn, Quang Ngọc luôn là người túc trực như một người con trai thực sự trong gia đình.

Ngược lại, mẹ tôi cũng thương yêu Quang Ngọc như con cháu trong nhà. Tình cảm chân thành và sự kiên trì ấy không phải ai cũng có được, làm được”.

Ngọc Sơn chơi lớn tặng con trai nuôi cả một gia tài lớn khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 1
 

Được biết, ngoài S Quang Ngọc, danh ca Ngọc Sơn còn rất nhiều con nuôi. Hiện tại, danh ca Ngọc Sơn có rất nhiều người con trai nuôi đều là các giọng ca bolero được yêu thích và 1 con gái nuôi cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là DJ và quản lý nghệ sĩ. Những người con nuôi của Ngọc Sơn gồm Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn Du, Nguyễn Ngọc Sơn, Duy Cường, SunD, DJ Chích Chòe...

Căn biệt thự triệu đô của danh ca Ngọc Sơn. Ảnh internet
Căn biệt thự triệu đô của danh ca Ngọc Sơn. Ảnh internet

Nam danh ca đã có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, từng đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, thể hiện được tài năng và được đông đảo các khán giả công nhận. Nhiều người còn mến mộ ở nam danh ca bởi tâm hồn đẹp, tấm lòng dạt dào và tình cảm của nam ca sĩ đối với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. 

Vốn hoạt động từ sớm và có được tình yêu thương của đông đảo khán giả, nam danh ca Ngọc Sơn đã sớm thành công và nhanh chóng sở hữu được khối tài sản lớn, sống trong căn biệt thự trăm tỷ ở giữa trung tâm thành phố. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news