Tin mới

Tập 25 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu ra tay với Bát, tình cảnh bà Tình càng thêm đáng thương

Thứ hai, 29/05/2023, 12:35 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh bà Tình bị Bát bắt nạt, Lưu ra tay đánh Bát và tuyên bố sẽ đón bà Tình về ở cùng.

Trong diễn biến của tập 25, Bát (Tuấn Anh) vẫn cố đeo bám bà Tình (NSƯT Thanh Quý) với hy vọng sẽ có ngày "chôm" được tiền mà con trai gửi cho. Trước đó, Bát từng ăn trộm tiền của bà Tình giấu trong thúng bánh rán để chơi game và hứa hẹn sớm trả. Biết Bát đang ở chỗ mẹ chồng cũ, Luyến (Thanh Hương) đã không yên tâm nhưng vẫn ngại nói chuyện với bà. 

Tập 25 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu ra tay với Bát, tình cảnh bà Tình càng thêm đáng thương - Ảnh 1
 

Trong trích đoạn trên đây, Bát trở về phòng trọ của bà Tình tìm số điện thoại của Sơn (Hoàng Du Ka) để vòi tiền. Bà Tình giằng co với Bát, đòi Bát trả lại số tiền đã lấy cắp lần trước. Đúng lúc này, cả Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến tới thăm bà Tình. Trông thấy cảnh Bát bắt nạt bà Tình, Lưu lập tức cho Bát một bạt tai, mắng Bát mất dạy.

Bát cũng to tiếng với Lưu, nói đây không phải chuyện nhà Lưu nên không cần "chõ mõm vào". Bát tiếp tục bị Luyến tát sấp mặt vì thái độ hỗn. Bát chỉ thẳng mặt chị gái, kể tội Luyến cho thuốc xổ vào thức ăn khiến mình khốn khổ, giờ còn đánh cả em trai.

Tập 25 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu ra tay với Bát, tình cảnh bà Tình càng thêm đáng thương - Ảnh 2
 

"Cái thứ cặn bã như mày ai đánh cũng được", Lưu túm cổ áo Bát dằn mặt.

Bà Tình thấy thương cho Bát nên xin Lưu nương tay. Luyến cũng mắng bà Tình cứ cố bao che cho Bát để giờ xảy ra hậu quả. Bà Tình nói nếu không cho Bát ở lại thì Bát cũng chẳng có chỗ nào mà đi. Luyến tức giận mắng mẹ chồng cũ: "Nó đi đâu là việc của nó, liên quan gì đến bà".

Bát nhân đây cũng vênh mặt với Luyến, nói tất cả là do bà Tình tự nguyện.

Tập 25 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu ra tay với Bát, tình cảnh bà Tình càng thêm đáng thương - Ảnh 3
 

Liệu diễn biến của "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ ra sao sẽ có trong tập 25 được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (29/5) trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news