Tin mới

Tập 27 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bình có bầu, bà Tình về quê xây nhà?

Thứ tư, 31/05/2023, 12:39 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo của Bình, Luyến, bà Tình,... sẽ có trong tập 27 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'.

Nối tiếp diễn biến,  "Cuộc đời vẫn đẹp sao" Bát (Tuấn Anh) bị phát hiện ăn bám bà Tình (NSƯT Thanh Quý). Ngay lập tức, Luyến (Thanh Hương) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đuổi Bát về quê. Tuy nhiên, anh ta không nghe lời, tiếp tục ở lại thành phố kiếm sống.

Tập 27 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bình có bầu, bà Tình về quê xây nhà? - Ảnh 1
 

Trong tập 27, Bát tiếp tục đeo bám bà Tình để đòi tiền. Anh ta về khu trọ tìm gặp bà Tình. Thấy bà Tình, hắn quát nạt đòi tiền. Bà Tình đáp không có tiền, số tiền còn lại trong người chỉ đủ mua vé xe về quê. Bát không tin, anh ta cho rằng con trai bà Tình chắc chắc lo cho mẹ: "Giờ bà mang tiền về xây nhà đúng không? Làm sao qua mắt được tôi".

Bà Tính nói không có tiền nhưng Bát không ti. Liền đe dọa: "Đừng để thằng này mạnh tay".

Hắn lao vào giật túi của bà Tình. Kết quả trong túi chỉ có chút tiền lẻ đủ để bà mua vé về quê. "Nếu cậu cần tôi sẽ về quê vay cho cậu", bà Tình nói.

Tập 27 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bình có bầu, bà Tình về quê xây nhà? - Ảnh 2
 

Bà Tình nói rằng, nếu nói dối bà sẽ "chết đường chết chợ", "không được nhắm mắt" . Sau đó, bà cầu xin Bát về quê với mình đừng ở lại thành phố để làm khổ Luyến nữa.

Bình (Minh Cúc) và Điền (Tô Dũng) lại đối diện với sóng gió mới. Bình hào hứng báo tin vui với Điền nhưng trái lại anh tỏ ra trầm ngâm, thái độ khác thường. "Anh Điền giờ anh tính thế nào đây? Biết chuyện rồi anh coi như không đấy à?", Bình hỏi.

Tập 27 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bình có bầu, bà Tình về quê xây nhà? - Ảnh 3
 

Lúc này, Điền yêu cầu Bình nên thử lại 1-2 lần nữa để có kết quả chính xác. Song, Bình một mực khẳng định đang dính bầu và muốn Điền có cho mình câu trả lời chính xác. 

Liệu Điền sẽ trả lời Bình thế nào? Bát có đồng ý về quê với bà Tình? Tập 27 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 31/5.

 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news