Tin mới

Tập 31 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Thạch bị đòi nợ ráo riết, Lưu sắp đi bán thận trả nợ cho con trai

Thứ hai, 12/06/2023, 11:36 (GMT+7)

Sát ngày đến đòi nợ, Lưu phải đi bán máu. Anh còn sắp phải đi bán thận để trả nợ số tiền lớn do Thạch gây ra.

Tối nay (12/6), tập 31 "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ lên sóng với khán giả truyền hình cả nước. Thạch (Việt Hoàng) vì không trả được nợ nên đã bị nhóm đối tượng cho vay nặng lãi in tờ rơi bêu ríu khắp nơi, trong đó có trường cậu đang theo học. 

Tập 31 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Thạch bị đòi nợ ráo riết, Lưu sắp đi bán thận trả nợ cho con trai - Ảnh 1
 

Chứng kiến cảnh trên, 1 người bạn cùng lớp cũng là đối thủ của Thạch đã "khịa": "Tao đã cảnh báo rồi, loại sống ảo để cua gái như mày sớm muộn gì cũng có ngày này. Chúc mừng nhân vật chính trong phim chạy nợ nhé. Cả lớp đều đang bị làm phiền đấy. Họ không chỉ phát tờ rơi đâu, ảnh của mày xuất hiện khắp nơi rồi".

Tập 31 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Thạch bị đòi nợ ráo riết, Lưu sắp đi bán thận trả nợ cho con trai - Ảnh 2
 

Trong một diễn biến khác, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đã đứng ra nhận thay trách nhiệm trả nợ cho con. Anh phải đi bán máu để trang trải phần nào. Có phân cảnh trong lúc ngồi nghỉ ngơi, Lưu đã nghe 2 người đàn ông lạ nói chuyện bán thận được số tiền hàng trăm triệu nên cũng nảy ý định đi bán. 

Cũng trong tập này, Hòa (Anh Thơ) đã cảnh báo Luyến (Thanh Hương) không được cho Lưu vay tiền, tránh yêu mù quáng. Về phần mình, Luyến cho rằng, bản thân không có tiền nên cũng không thể giúp đỡ được. 

Tập 31 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Thạch bị đòi nợ ráo riết, Lưu sắp đi bán thận trả nợ cho con trai - Ảnh 3
 

Liệu rằng, Lưu có ý định bán thận lấy tiền trả nợ cho con trai? Diễn biến tập 31 sẽ ra sao sẽ có trong Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối nay trên kênh VTV3.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news