Tin mới

Diva Hồng Nhung thừa nhận con người thật: 'Ở không hiền nhưng vẫn gặp lành' 

Thứ năm, 06/04/2023, 19:46 (GMT+7)

Trong hậu trường của buổi Live Concert "Bống Là Ai?", diva Hồng Nhung đã có những chia sẻ hài hước về con người thật của mình cũng như những màn hợp tác khó lý giải.

Diva Hồng Nhung là nữ ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt, tên tuổi của cô càng trở nên đặc biệt hơn khi gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Vừa qua, nữ diva đã tổ chức vô cùng thành công đêm Live Concert "Bống Là Ai?" - Hồng Nhung & Trịnh Công Sơn đón nhận sự quan tâm đặc biệt của người yêu nhạc nói chung và nhạc Trịnh nói riêng.

Diva Hồng Nhung thừa nhận con người thật: 'Ở không hiền nhưng vẫn gặp lành' 
Diva Hồng Nhung thừa nhận con người thật: 'Ở không hiền nhưng vẫn gặp lành' 

Đêm diễn kết thúc, trên trang fanpage của mình nỡ diva đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hậu trường buổi nói chuyện vô cùng hài hước của Hồng Nhung. Theo đó, nữ diva thừa nhận cô bị nhận xét là "ghê gớm", là người "có bài vở hết rồi". Nữ ca sĩ cũng có chia sẻ đặc biệt nhắc về cơ duyên với Trịnh Công Sơn.

Hồng Nhung thừa nhận gặp Trịnh Công Sơn cô như được đi học 'đại học khổng lồ'
Hồng Nhung thừa nhận gặp Trịnh Công Sơn cô như được đi học "đại học khổng lồ"

Nữ diva cho biết thời điểm chân ướt chân ráo vào Sài Gòn cô may mắn gặp được anh Trịnh Công Sơn. Sau khi gặp tối hôm trước thì hôm sau nam nhạc sĩ đã lùng sục để tìm cho bằng được cô Nhung răng khểnh ở đâu. Cả đoàn tìm kiếm từ 9h sáng đến 5h chiều thì tìm được Hồng Nhung khiến cô cho rằng mình được chọn và rất may mắn. 

Diva Hồng Nhung thừa nhận con người thật: 'Ở không hiền nhưng vẫn gặp lành'  - Ảnh 1
 

Kể từ đó, Hồng Nhung cho biết ngày nào cô cũng gặp nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ăn tất cả các buổi cơm trưa. Nữ ca sĩ ví những năm đó cô như được qua một "trường đại học khổng lồ", "trường đại học không tưởng". Sau này khi phát triển sự nghiệp ở Paris, nữ ca sĩ lại có cơ duyên gặp từ ông nọ đến ông kia giúp đỡ giống như một cái duyên khó lý giải.

"Mình có là cái gì đâu nhưng chắc các ông lịch sự quá nên mới thế. Lần này trong đĩa không có Cello nhưng trong liveshow chị mời được ông Michal Lech. Ông này em lên Google em sẽ thấy ông là hàng đầu về Cello. Và ông có bao nhiêu cái CD Cello. Thế nhưng tự nhiên ông đi về đây ông hát cho bà Bống 2 đêm để làm gì? Tức là hết người này lại đến người kia. Thế bây giờ ông đến đây thì ông lại bảo thôi tôi quý bà quá từ nay trở đi cái gì bà cần coi như tôi sẵn sàng standby đến cho bà". 

Diva Hồng Nhung thừa nhận con người thật: 'Ở không hiền nhưng vẫn gặp lành'  - Ảnh 2
 
Diva Hồng Nhung thừa nhận con người thật: 'Ở không hiền nhưng vẫn gặp lành'  - Ảnh 3
 

Hồng Nhung ví mình như có quý nhân phù trợ, ở không hiền lắm nhưng vẫn gặp lành. Mặc kệ những ai nói gì mình, quan điểm của Hồng Nhung là phải ích kỷ trước, nghĩ cho mình trước vì mình cảm thấy là mình đang được sống... Đó là sự sung sướng của người nghệ sĩ. Nữ diva nhấn mạnh rằng một khi đã nổi tiếng thì sẽ gặp rất nhiều thứ bủa vây nên không thể hiền lành được. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news