Tin mới

'Kiếp nạn thứ 82' của Hoa hậu Thùy Tiên sau loạt ồn ào

Thứ năm, 23/11/2023, 10:50 (GMT+7)

Dường như Hoa hậu Thùy Tiên vẫn chưa thoát được các 'kiếp nạn' sau khi trải qua hàng loạt những ồn ào không đáng có.

Hoa hậu Thùy Tiên nhận tin không vui từ người hâm mộ

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi một tài khoản mạng xã hội bất ngờ rao bán hội nhóm mang tên FC Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Miss Grand International 2021. Đây là nhóm gần như chính thức được thành lập khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International vào thời điểm cuối năm 2021. Tính đến thời điểm hiện tại, hội nhóm này đã cán mốc hơn 100 nghìn thành viên và giúp Thuỳ Tiên trở thành nàng hậu Việt có lượng người hâm mộ nhiều nhất.

FC Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Miss Grand International 2021 bị rao bán và sao đó bị bay màu. Ảnh internet
FC Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Miss Grand International 2021 bị rao bán và sao đó bị bay màu. Ảnh internet

Hiện tại, hội nhóm hội họp hơn 100 nghìn người hâm mộ của Thuỳ Tiên đã chính thức "bay màu". Thay vào đó, một số nhóm khác đã "mọc lên" nhưng sở hữu lượng thành viên khá ít ỏi và thua thiệt hơn so với hội nhóm cũ.

Động thái "quay lưng" này từ phía người hâm mộ cho thấy hoa hậu Thùy Tiên đang dần đánh mất niềm tin yêu của khán giả sau khi vướng hàng loạt ồn ào. Hiện tại phía nàng hậu vẫn chưa lên tiếng.

Những ồn ào của Hoa hậu Thùy Tiên

Ngày 3/11, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Thanh Thuận (SN 1990, quê quán tỉnh Kiên Giang, nghề nghiệp chuyên viên trang điểm) vì hành vi Môi giới mại dâm. Ngay sau đó, cư dân mạng lan truyền hình ảnh "tú ông" này chụp cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Không những vậy, "tú ông" Huỳnh Thanh Thuận thường xuyên với tương tác Thùy Tiên trên mạng xã hội.

Chưa dừng lại đó, khung hình gây bàn tán này còn có sự xuất hiện của Lê Hoàng Long - một "tú ông" bị bắt vì hành vi Môi giới mại dâm cho các người đẹp trong showbiz vào tháng 9/2022.

Thùy Tiên gây xôn xao vì chơi với tú ông. Ảnh internet
Thùy Tiên gây xôn xao vì chơi với tú ông. Ảnh internet

Trước vấn đề này, Tạp chí Saostar đã liên hệ phía Thùy Tiên, đại diện của nàng hậu không có phản hồi với sự việc. Tương tự, trong bài đăng vào tối 6/11 trên Phụ Nữ Mới, phía này liên hệ với quản lý của Thùy Tiên tìm hiểu mối quan hệ giữa nàng với 2 "tú ông" Huỳnh Thanh Thuận và Lê Hoàng Long. Phía nàng hậu cũng không đưa ra phản hồi.

Trước đó, hồi tháng 9/2022, khi "tú ông" Lê Hoàng Long bị bắt về tội “bán hoa” trong giới showbiz Việt với giá từ 15.000 USD thì Hoa hậu Thùy Tiên cũng bị réo tên.

Thời điểm ấy, khi bị bắt, đối tượng Lê Hoàng Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H và T.T đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam (sao hạng A) từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu để “bán hoa”. Sau khi nghe tên viết tắt trên thì hoa hậu Thùy Tiên là cái tên bị nghi ngờ nhiều nhất.

'Kiếp nạn thứ 82' của Hoa hậu Thùy Tiên sau loạt ồn ào - Ảnh 1
 

Trước những nghi vấn của cư dân mạng, phía công ty Sen Vàng - đơn vị quản lý Thùy Tiên đã lên tiếng phủ nhận. Cô cũng khẳng định cô không liên quan gì đến lùm xùm “bán hoa” trên.

Bên cạnh nghi vấn liên quan đến tú ông, Hoa hậu Thùy Tiên còn vướng ồn ào vay tiền bà Đặng Thùy Trang. Suốt hơn 1 năm qua, vụ kiện tụng này đã khiến dư luận xôn xao.

Sự nghiệp thăng hoa của Thùy Tiên

Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

'Kiếp nạn thứ 82' của Hoa hậu Thùy Tiên sau loạt ồn ào - Ảnh 2
 

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên chính thức trở thành "gà cưng" và rất được lòng ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International. Trên trang cá nhân của mình thời điểm đó, ông Nawat thường xuyên chia sẻ hình ảnh và hành trình của Thùy Tiên, dành cho cô những lời khen có cánh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news