Tin mới

Tên cướp ngân hàng đẹp trai giúp hàng trăm người thoát cảnh nợ nần

Thứ ba, 16/06/2020, 21:03 (GMT+7)

Tên cướp ngân hàng với biệt danh Charles Floyd "chàng trai xinh đẹp" được cho là đã tiêu hủy giấy tờ thế chấp, giúp hàng trăm người thoát cảnh nợ nần.

Giống như câu chuyện về Robin Hood, nơi mà anh hùng nằm ngoài vòng phát luật, đi cướp của người giàu chia cho người nghèo, Charles Floyd đã tiêu hủy giấy tờ thế chấp trong các vụ cướp ngân hàng hắn thực hiện, khiến hàng trăm người thoát khỏi nợ tài sản.

Charles Floyd được cho là đã giải phóng hàng trăm người khỏi cảnh nợ nần sau khi đi cướp ngân hàng và tiêu hủy giấy tờ ghi nợ.

Charles Floyd, khoảng 30 tuổi, còn được gọi với biệt danh "Chàng trai xinh đẹp", bắt đầu cuộc đời tội phạm khi mới 18. Lúc đó, anh ta bị bắt vì trộm 3,5 USD tiền xu từ bưu điện địa phương. Chỉ 3 năm sau, anh ta bị bắt vì tội cướp tiền lương và phải ngồi tù 3 năm rưỡi. Sau khi vào tù, Floyd quyết định mình không bao giờ để bị bắt lần nữa.

Thay vì tránh khỏi cuộc sống phạm tội, anh ta lại bám lấy nó và tìm kiếm những tên trộm khác để thành lập mạng lưới hỗ trợ nhau. Trong những năm sau đó, anh ta đã tham gia rất nhiều vụ cướp ngân hàng và đó là khi Floyd được đặt biệt danh "chàng trai xinh đẹp".

Chính trong những vụ cướp này, người ta nói Floyd đã tiêu hủy giấy tờ thế chấp, sau đó giải phóng hàng trăm người khỏi các khoản nợ tài sản mặc dù điều này chưa từng được xác nhận chính thức. Và, vào cái thời mà không có hồ sơ được ghi trên máy tính thì điều đó có khả năng trở thành một huyền thoại.

Floyd chỉ sống đến năm 30 tuổi sau đó bị cảnh sát bắn chết. Tên của anh ta rất quen thuộc trong văn hóa đại chúng Mỹ, là một kẻ tai tiếng những cũng là nạn nhân của cuộc Đại khủng hoảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news