Tin mới

Tết đến, mẹ Bích Phương tiếp tục giục con gái lấy chồng

Thứ tư, 28/12/2022, 15:11 (GMT+7)

Màn giục Bích Phương lấy chồng của mẹ nữ ca sĩ cũng được nhiều người hâm mộ ủng hộ.

Bích Phương là một trong những ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng không chỉ bởi tài năng ca hát mà cô còn sở hữu tính cách vui tươi, truyền đến cho mọi người năng lượng tích cực. Đáng chú ý, sự hài hước của Bích Phương không chỉ đến từ bản thân cô mà ngay cả phụ huynh, là mẹ Bích Phương cũng nhiều lần mang đến tràng cười không ngớt cho Cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Bích Phương ngày càng gợi cảm, quyến rũ. Ảnh: FBNV
Bích Phương ngày càng gợi cảm, quyến rũ. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, mẹ Bích Phương lại khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải bức ảnh đời thường của nữ ca sĩ. Đáng chú ý, mẹ Bích Phương tiếp tục giục con gái lấy chồng khi khéo léo bóng gió, minh họa cho bức hình Bích Phương bế em bé: "Trông cũng hợp lý nhờ".

Hình ảnh Bích Phương bế em bé được mẹ cô đăng tải. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Bích Phương bế em bé được mẹ cô đăng tải. Ảnh: FBNV

Rất nhanh chóng, nhiều người hâm mộ cũng vào hưởng ứng ới yêu cầu của mẹ Bích Phương khi để lại bình luận: "Bác Hương xem cưới chồng cho Phương đi", "Bức hình hài quá hợp lí quá bác ơi", "Chị bế khéo mà bác"...

Trước đó, mẹ nữ ca sĩ cũng từng gây sốt mạng xã hội bởi nhiều lần dìm con gái tơi tả. Chính bởi vậy mà cư dân mạng không ngần ngại đặt cho cô Nguyễn Thị Hương danh xưng là "người mẹ quốc dân". Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải những status, hình ảnh, link MV để ủng hộ cho sự nghiệp của con gái.

Bố mẹ Bích Phương cũng là người vô cùng hài hước. Ảnh: Internet
Bố mẹ Bích Phương cũng là người vô cùng hài hước. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thay vì dành lời yêu thương, tình cảm đến nữ ca sĩ, mẹ Bích Phương lại thường chế giễu, chê bai con gái với giọng điệu hóm hỉnh, hài hước. Không ít lần, mẹ của giọng ca Bùa yêu khiến dân mạng cười ngặt nghẽo vì những status bóng gió chuyện con gái ế chồng, gầy như "nhện sáng giăng", phù thủy cưỡi chổi... Đến một người "lầy" như Bích Phương cũng phải chào thua sự hóm hỉnh của mẹ mình.

Tết đến, mẹ Bích Phương tiếp tục giục con gái lấy chồng - Ảnh 1
Bích Phương nhan sắc ngày một thăng hạng, một lòng hướng đến sự nghiệp. Ảnh: FBNV
Bích Phương nhan sắc ngày một thăng hạng, một lòng hướng đến sự nghiệp. Ảnh: FBNV

Ở tuổi 33, Bích Phương có được sự nghiệp ca hát thành công và sở hữu rất nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên nhiều năm qua, Bích Phương vẫn là nữ ca sĩ độc thân vui tính khi chưa hề công khai chuyện yêu đương hay nghi vấn hẹn hò ai. Người hâm mộ vì thế cũng mong chờ Bích Phương sớm tìm được một nửa đích thực của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news