Tin mới

Đến hẹn lại lên: Bích Phương lại nhận câu hỏi bao giờ lấy chồng, chính chủ phản ứng ra sao?

Thứ tư, 16/11/2022, 21:30 (GMT+7)

Tết sắp đến, Bích Phương lại bị "réo tên" vì mãi chưa lấy chồng, chính chủ nhanh trí đáp cực thông minh.

Ở độ tuổi ngoài 30, trong khi nhiều đồng nghiệp đã sớm yên bề gia thất, thì Bích Phương vẫn thực hiện tuyên bố hùng hồn... "Chưa muốn lấy chồng". Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn "chăn đơn gối chiếc" khiến phụ huynh lẫn người hâm mộ không khỏi sốt ruột. Chả trách mà suốt thời gian qua, mẹ của giọng ca Bùa Yêu chưa bao giờ từ bỏ khẩu hiệu giục con gái "chống lầy". Nhưng với tính cách hài hước, chưa lần nào Bích Phương chịu "khuất phục" khi bị đề cập đến vấn đề mà nhiều người cho là nhạy cảm này.

Ở thời điểm hiện tại, Bích Phương vẫn 'chăn đơn gối chiếc' khiến phụ huynh lẫn người hâm mộ không khỏi sốt ruột
Ở thời điểm hiện tại, Bích Phương vẫn "chăn đơn gối chiếc" khiến phụ huynh lẫn người hâm mộ không khỏi sốt ruột

Đơn cử như mới đây, Bích Phương có chia sẻ gây chú ý khi đề cập đến hôn nhân. Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng độc thân rất ngầu, việc lập gia đình là do quyết định mỗi người, cô có suy nghĩ vô cùng thoáng về chuyện "dựng vợ" gả chồng.

"Độc thân rất ngầu. Ai lấy vợ lấy chồng thì mừng cho người ta, còn chưa lấy hay không muốn lấy cũng không sao hết. Không có chuyện đến tuổi thì phải có gia đình. Khi nào ta sẵn sàng thì ta có. Ta chưa thì ta thôi", Bích Phương chia sẻ.

Bích Phương khẳng định độc thân rất ngầu
Bích Phương khẳng định độc thân rất ngầu

Có thể thấy, mỗi độ tết đến xuân về, ca khúc Bao Giờ Lấy Chồng của Bích Phương lại tạo nên cơn sốt. Song, đối với chính chủ mà nói, câu hỏi này không quá "khó nhằn", bản thân cô cũng thong thả tận hưởng cuộc sống khi không thuộc về ai.

Bích Phương thong thả tận hưởng cuộc sống khi không thuộc về ai, nhan sắc của cô nàng cũng được khen ngày một thăng hạng
Bích Phương thong thả tận hưởng cuộc sống khi không thuộc về ai, nhan sắc của cô nàng cũng được khen ngày một thăng hạng

Trước đó, vào năm 2020, trong 1 bài đăng khi Bích Phương hào hứng khoe với fan về thành tích chơi game bắn trứng, mẹ nữ ca sĩ đã tranh thủ để lại bình luận giục con gái lấy chồng. Đáp trả, Bích Phương thể hiện rõ sự thông minh lẫn lầy lội. 

Bích Phương đáp trả lầy lội khi nhận câu hỏi bao giờ lấy chồng từ mẹ
Bích Phương đáp trả lầy lội khi nhận câu hỏi bao giờ lấy chồng từ mẹ

Ảnh: FBNV

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Phương