Tin mới

Phương Nga đến giờ mới chịu hé lộ điều thú vị về chiếc váy cưới 'xưa nay hiếm' từng gây tranh cãi

Thứ năm, 01/12/2022, 16:30 (GMT+7)

Sau 1 tháng về chung nhà với Bình An, Phương Nga không khỏi thích thú khi tiết lộ bí mật về chiếc váy cưới từng khiến dân tình xôn xao.

Vào ngày 21/10 vừa qua, Phương Nga Bình An đã chính thức tổ chức hôn lễ, đánh dấu mốc quan trọng trong tình yêu bao năm giữa họ. Đến nay, khi đã về chung 1 nhà được hơn 1 tháng thế nhưng những cảm xúc, kỷ niệm trong ngày trọng đại vẫn được Bình An và Phương Nga lưu giữ và nhớ về.

Phương Nga và Bình An trong hôn lễ vào hồi tháng 10. Ảnh: Internet
Phương Nga và Bình An trong hôn lễ vào hồi tháng 10. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Nga tiếp tục có những hé lộ bất ngờ và thú vị về một trong những chiếc váy cưới độc đáo của mình. Cô đã sử dụng chính chân váy củ set váy cưới crop top gây tranh cãi, phối với một trang phục khác để diện tại đám cưới tại quê nhà chú rể ở Phú Thọ. Với phong cách phối linh hoạt của mình, Phương Nga vẫn hiện diện sang trọng, tỏa sáng tại buổi lễ trọng đại này.

Phương Nga hé lộ về chiếc váy ấn tượng trong đám cưới của mình. Ảnh: FBNV
Phương Nga hé lộ về chiếc váy ấn tượng trong đám cưới của mình. Ảnh: FBNV

"Tròn 1 tháng chính thức lo xong việc cưới hỏi, đến hôm nay mới up lên được để khoe chiếc váy cuối được người chị Nguyễn Phương Linh chuẩn bị. Thực ra lúc đầu, mình còn nghĩ là sẽ mặc lại chiếc váy làm lễ ở Hà Nội lên Phú Thọ. Nhưng người chị nhất quyết không, bảo em thế nào vẫn cứ là phải xinh chứ! Và thế là chiếc váy ra đời! Có một điểm mà mình rất yêu, thể hiện tinh thần thời trang nhưng vẫn cực thân thiện. Đó chính là chân váy mặc ở Phú Thọ lại chính là chân váy của bộ crop-top chỉ cần thay đổi phần áo ở trên là lại ra một xì tai khác hẳn.

Mỗi một váy một phong cách một câu chuyện, có cả những bộ váy nhận ý kiến tranh cãi là không truyền thống, không phù hợp mặc ngày trọng đại. Nhưng đây là lễ cưới của mình mà, ngày trọng đại của mình mà, mình mặc sao miễn mình cảm thấy vui và hạnh phúc là được", chia sẻ của Phương Nga về chiếc váy cưới đặc biệt.

Phương Nga đến giờ mới chịu hé lộ điều thú vị về chiếc váy cưới 'xưa nay hiếm' từng gây tranh cãi - Ảnh 1
Phương Nga đến giờ mới chịu hé lộ điều thú vị về chiếc váy cưới 'xưa nay hiếm' từng gây tranh cãi - Ảnh 2
Chiếc váy cưới crop-top gây tranh cãi của Phương Nga. Ảnh: FBNV
Chiếc váy cưới crop-top gây tranh cãi của Phương Nga. Ảnh: FBNV
Phương Nga đến giờ mới chịu hé lộ điều thú vị về chiếc váy cưới 'xưa nay hiếm' từng gây tranh cãi - Ảnh 3

Trước đó trong hôn lễ tháng 10, Phương Nga gây chú ý không nhỏ khi diện chiếc váy cưới là 1 set đồ 2 mảnh bao gồm áo quây crop top và chân váy. Hình ảnh mới mẻ của nàng hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý, bên cạnh những lời khen sáng tạo, có điểm độc đáo thì Phương Nga cũng nhận về ý kiến trái chiều khi là người đầu tiên diện váy crop top. Mặc dù vậy, rất nhiều người bày tỏ sự thích thú với trang phục cưới mới lạ này và nó cũng trở thành nguồn cảm hứng để các cô dâu khác phá cách ấn tượng trong đám cưới của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news