Tin mới

Thái độ bất ngờ của Dương Mịch khi thấy người chen hàng ở sân bay

Thứ năm, 14/07/2022, 17:46 (GMT+7)

Khi thấy có người chen ngang hàng ở sân bay, Dương Mịch lập tức tỏ thái độ gắt khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Dương Mịch xuất hiện ở sân bay. Dù không phải lần đầu tiên có mặt ở sân bay nhưng điều đáng nói là lần này cô nàng gặp phải một trường hợp thiếu ý thức. Cụ thể, trong lúc đang đứng xếp hàng để kiểm tra an ninh thì đã có một người chen ngang hàng. 

Hành động thiếu ý thức của người này khiến Dương Mịch phải thẳng thắn mắng lại: "Đừng có chen ngang hàng, anh bạn!" và nhìn với ánh mắt ngán ngẩm.

Thái độ bất ngờ của Dương Mịch khi thấy người chen hàng ở sân bay
Thái độ bất ngờ của Dương Mịch khi thấy người chen hàng ở sân bay

Vốn là người thẳng thắn, Dương Mịch không ngại nói ra suy nghĩ của mình. Diễn xuất còn có nhiều ý kiến trái chiều nhưng hành động này của cô cũng được nhiều người yêu mến. Không ít người đồng tình với Dương Mịch khi nhắc nhở những người có hành động vô ý thức như thế này.

Dương Mịch là một trong những tiểu hoa đán hoạt động nổi bật ở làng giải trí Hoa ngữ. Những bộ phim để lại ấn tượng với khán giả của Dương Mịch chinhslaf Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Mỹ nhân tâm kế, Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh Tam thế Thập lý đào hoa,... Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng lối diễn xuất của Dương Mịch lại không được ổn định khiến khán giả chán ngán.

Thái độ bất ngờ của Dương Mịch khi thấy người chen hàng ở sân bay - Ảnh 1

Thậm chí, Dương Mịch không ít lần còn bị gán mác "bình hoa di động" vì cách thể hiện đơ, nhạt nhòa và chưa có sự đột phá trong các vai diễn. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Dương Mịch cũng không ít lần nhận giải Nữ diễn viên tệ nhất tại Cây chổi vàng (Mâm xôi vàng phiên bản Trung Quốc).

Thái độ bất ngờ của Dương Mịch khi thấy người chen hàng ở sân bay - Ảnh 2

Liên tục bị chỉ trích nặng nề về mặt diễn xuất, Dương Mịch vẫn giữ im lặng và ngày càng phấn đấu trong sự nghiệp. Dù hiện nay, cô đã có vị trí nhất định trong làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt, nàng "Bạch Thiển" còn là một trong những ngôi sao có giá trị thương mại hàng đầu làng giải trí xứ Trung. Dương Mịch là một trong số ít ngôi sao dù đứng trước đàm tiếu, scandal vẫn vững vàng, bình tĩnh. Có thể nói, Dương Mịch đích thị là một nữ cường của Cbiz khi dám đối chọi với tất cả các sóng gió thị phi ở trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news