Tin mới

Thái độ bất ngờ của Trịnh Sảng với hai con sau bê bối bỏ rơi

Thứ bảy, 17/12/2022, 22:01 (GMT+7)

Cuộc sống bên Mỹ của Trịnh Sảng sau khi biến mất khỏi làng giải trí nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trang QQ đăng tải hình ảnh Trịnh Sảng chơi cùng các con ở Mỹ nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Theo miêu tả thì các con rất vui vẻ khi được mẹ đưa đi chơi. Tuy nhiên, Trịnh Sảng lại không để lộ mặt con để bảo vệ quyền riêng tư.

Trịnh Sảng chơi cùng 2 con. Ảnh QQ
Trịnh Sảng chơi cùng 2 con. Ảnh QQ

Theo nguồn tin tiết lộ, hiện tại Trịnh Sảng và Trương Hằng đã không còn căng thẳng với nhau như thời điểm kiện tụng năm ngoái. Họ cùng nhau thống nhất về vấn đề nuôi dưỡng 2 đứa trẻ. Bên cạnh đó, Trịnh Sảng cũng được bạn trai cũ tạo điều kiện để gặp gỡ các con và đưa con đi chơi để bồi dưỡng tình cảm.

Trước đó, Trịnh Sảng và Trương Hằng gây chú ý khi căng thẳng kiện tụng nhau giành quyền nuôi con. Thế nhưng, dù đã rất cố gắng nhưng Trịnh Sảng đã thất bại vì cho rằng cô không thể hiện đủ khả năng làm mẹ, khả năng kết nối và nuôi dưỡng con cái. Thậm chí tòa còn yêu cầu Trịnh Sảng đi học các lớp chăm sóc trẻ em. Sau khi không được tòa chấp nhận cho nuôi con thì Trịnh Sảng được Trương Hằng đồn ý cho gặp con 2 lần một tuần. 

Có thể thấy, cuộc sống hiện tại của Trịnh Sảng sau khi rời khỏi showbiz khá yên bình. Cô đã không còn đường quay lại Cbiz nên dành nhiều thời gian bên các con của mình.

Cuộc sống yên bình của Trịnh Sảng sau khi rời showbiz.
Cuộc sống yên bình của Trịnh Sảng sau khi rời showbiz.

Trịnh Sảng từng là nữ diễn viên nổi tiếng đình đám làng giải trí Hoa ngữ qua các bộ phim Hạ chí chưa đến, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ vướng vào bê bối thuê người mang thai hộ, bỏ rơi con. Hình ảnh nữ diễn viên trong sáng, ngây ngô bỗng nhiên sụp đổ trong mắt của khán giả.

Thái độ bất ngờ của Trịnh Sảng với hai con sau bê bối bỏ rơi - Ảnh 1

Ngay sau đó, Trịnh Sảng đã rơi vào tình cảnh bị tẩy chay quyết liệt thậm chí cô còn bị cấm sóng vĩnh viễn, không còn đường để trở lại showbiz. Dù đã nhiều lần bày tỏ sự hối hận và gửi lời xin lỗi nhưng vẫn không được tha thứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news