Tin mới

Thái độ của Jisoo (BLACKPINK) sau khi để lộ tình trạng sức khỏe báo động

Thứ ba, 01/11/2022, 16:51 (GMT+7)

Chỉ một hình ảnh được chụp lại có thể nhìn thấy tình trạng sức khỏe của Jisoo (BLACKPINK) khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, tờ HK01 đưa tin, một dân mạng đăng tải hình ảnh của Jisoo khi đang biểu diễn. Ngoài nhan sắc xinh đẹp của chị cả  Blackpink thì một điểm đáng chú ý chính là cục hạch lớn nổi trên cổ của cô nàng.

Theo tiết lộ của chủ bài viết, người này nghi ngờ Jisoo bị sưng hạch bạch huyết. Nguyên nhân của tình trạng này có thể do hệ miễn dịch quá thấp, áp lực quá cao và thiếu nghỉ ngơi trong thời gian dài.

Tình trạng của Jisoo khiến người hâm mộ lo lắng. Ảnh HK01
Tình trạng của Jisoo khiến người hâm mộ lo lắng. Ảnh HK01

Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Jisoo. Có thể thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1996 đang cùng các thành viên còn lại trong nhóm nhạc BLACKPINK tập luyện và trình diễn diễn vòng quanh thế giới "Born Pink". Lịch trình dày đặc, làm việc xuyên ngày, xuyên đêm khiến cơ thể dễ gặp các vấn đề sức khỏe.

Trước những nghi vấn về sức khỏe, Jisoo và công ty đại diện YG ENT vẫn chưa có động thái lên tiếng giải thích. Trên trang cá nhân của Jisoo là bài đăng mới nhất cách đây 4 ngày. 

"Chúng tôi đã bắt đầu chương trình Hoa Kỳ đầu tiên của chúng tôi tại Dallas & tôi rất vui khi được xem tất cả các BLINK ( tên fandom của BLACKPINK) của chúng tôi. Tôi đã nhận được rất nhiều năng lượng từ tất cả các bạn ngày hôm qua nên tôi không thể chờ đợi để được vui vẻ với các bạn tại các chương trình sắp tới! Hy vọng sẽ sớm gặp lại Dallas BLINKs! Yêu các bạn!", Jisoo đăng trên trang cá nhân của mình.

Bài đăng gần đây nhất của Jisoo. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng gần đây nhất của Jisoo. Ảnh chụp màn hình

Jisoo được biết đến là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BLACKPINK. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện. Nhờ ưu thế ngoại hình, Jisoo còn đứng thứ 50 danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" củaTC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, sắc đẹp của Mỹ - công bố ngày 28/12/2021.

Jisoo là thành viên nhóm nhạc BLACKPINK. Ảnh IGNV
Jisoo là thành viên nhóm nhạc BLACKPINK. Ảnh IGNV

Gần đây nhất, cô còn đứng thứ chín trong danh sách "Top 10 gương mặt đẹp nhất châu Á". Ngoài hoạt động với tư cách là ca sĩ của thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, Jisoo còn là diễn viên, MC và trở thành đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong đó có Dior.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jisoo BLACKPINK