Tin mới

Jenie, Jisoo, Lisa, Róse lộ diện sau 7749 trận battle lục đục nội bộ, Jisoo (BLACKPINK) tung spoil comeback cực gắt

Thứ tư, 24/11/2021, 15:09 (GMT+7)

BLACKPINK mới đây đã bất ngờ tụ họp, Jisoo thậm chí spoil comeback khiến netizen ngóng chờ.

Mới đây, netizen Hàn được phen hú hét khi bất ngờ cả 4 thành viên của Blackpink đồng loạt "đánh úp" lên Instagram, đăng tải loạt ảnh chụp thân thiết. Đã từ rất lâu rồi fan mới thấy màn hội tụ đủ 4 thành viên Jennie, Jisoo, Lisa, Róse. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đây cũng là lần đầu tiên nhóm lộ diện sau xích mích, lục đục từ các nhóm fan only từ tháng 10 đến nay. 

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Theo hình ảnh, netizen đoán rằng BLACKPINK đang hội ngộ tại phòng tập và có thể là đang chuẩn bị cho những lịch trình sắp tới. Hình ảnh này khiến fan ấm lòng bởi các thành viên còn tung nhiều hình ảnh thể hiện sự thân thiết với nhau.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Đáng chú ý nhất là việc Jisoo đã liên tục đăng hình ảnh tập trung vào dòng chữ Tuesday (Thứ 3) trên áo của mình. Không biết đơn giản là để nhắc nhở mọi người hôm nay là thứ ba hay là một pha spoil comeback đến từ chị cả BLACKPINK. 

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Trước đến nay, Jisoo cũng được biết đến với trình độ spoil thượng thừa nên fan đều rất ngóng trông vào thông tin này. Jennie trong khi đó cũng đăng hình chụp áo với Jisoo cùng dòng trạng thái "chơi chữ", không biết là có "thả thính" gì không nhưng khiến BLINK rất trông đợi. 

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Đã 14 tháng BLACKPINK chưa tái xuất cùng nhau khiến netizen Hàn trông đợi một màn comeback hoành tráng vào cuối năm nay. Tất cả đều chỉ là dự đoán nhưng có vẻ ngày comeback của BLACKPINK đã đang đến rất gần.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trước đó, Lisa cũng bật mí trên radio Zach Sang Show ngày 18/11: "Chúng tôi đã trở lại làm việc cùng nhau đấy, nhưng tôi không thể tiết lộ thêm vì đó là bí mật".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news