Tin mới

Thái độ của vợ Hồng Đăng dành cho chồng sau khi về nước khiến CDM bất ngờ

Thứ năm, 11/08/2022, 08:45 (GMT+7)

Thái độ của vợ Hồng Đăng dành cho chồng sau ồn ào tại Tây Ban Nha khiến CĐM nể phục, ngưỡng mộ. 

Sau thời gian ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã chính thức được về Việt Nam. Điều khiến dư luận quan tâm hơn cả là thái độ, sự đón nhận của bà xã Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng ra sao khi đối mặt với chồng sau bê bối chưa từng có này. 

Về phía vợ Hồng Đăng, cư dân mạng phải nể phục trước sự mạnh mẽ, bao dung của cô. Vừa qua, team qua đường bắt trọn khoảnh khắc vợ chồng Hồng Đăng đi uống cà phê cùng nhau. Anh Đào - vợ Hồng Đăng vẫn vui vẻ bên chồng sau ồn ào. Bằng sự bao dung, mạnh mẽ, Anh Đào quyết định cùng Hồng Đăng vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời. Dù khán giả có khắt khe hay quay lưng thì Anh Đào vẫn hết lòng vì chồng. 

Vợ Hồng Đăng vẫn kề vai sát cánh bên chồng sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet
Vợ Hồng Đăng vẫn kề vai sát cánh bên chồng sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet

Thái độ và cách ứng xử của vợ Hồng Đăng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ, dành nhiều lời khen: "Thật sự ngưỡng mộ Anh Đào, ứng xử đầy tinh tế và thông minh; Cuối cùng đi đâu xa cũng chỉ để trở về bên người vợ đảm đang, bao dung; Nể chị này thật sự, nếu là mình thì mình sẽ không bỏ qua và làm được như vậy; Hồng Đăng phải thấy may mắn khi có người vợ bao dung đến vậy.....".

Trong khi đó, bà xã Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn "ở ẩn" suốt thời gian ông xã gặp biến đến khi về Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang cũng vẫn khóa bình luận và chưa có thêm bài viết mới. Đây thực sự là giai đoạn khủng hoảng và khó khăn đối với vợ chồng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. 

CĐM ngưỡng mộ cách hành xử của vợ Hồng Đăng sau biến cố của chồng. Ảnh internet
CĐM ngưỡng mộ cách hành xử của vợ Hồng Đăng sau biến cố của chồng. Ảnh internet

Trước đó, vào khoảng tháng 6 cả hai đã bị vướng cáo buộc hiếp dâm một cô gái 17 tuổi trong khách sạn tại Andratx và bị tịch thu hộ chiếu, buộc phải ở lại Tây Ban Nha gần 2 tháng. Mặc dù đã được trả hộ chiếu nhưng giới chức Tây Ban Nha cho hay họ vẫn tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc này. 

Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha và Bộ Ngoại giao cho biết cũng sẽ theo dõi, phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để xử lý vụ việc theo nhiệm vụ và thẩm quyền.

Liên quan đến ồn ào 2 nghệ sĩ Việt vướng bê bối ở Tây Ban Nha, ngày 8/8 lãnh đạo của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xác nhận nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Diễn viên Hồng Đăng đã chính thức trở về Việt Nam sau khi được trả hộ chiếu.

Sau ồn ào tại Tây Ban Nha, tên tuổi của Hồng Đăng bị ảnh hưởng không hề ít. Nhiều nhãn hàng bỏ hợp đồng với nam diễn viên. Đặc biệt Hồng Đăng bị cắt vai trong "Thương ngày nắng về" khiến không ít khán giả tiếc nuối. Để có thể quay trở lại showbiz thì cả Hồng Đăng phải mất khá nhiều thời gian để dư luận lắng xuống. Đồng thời trong thời gian "ở ẩn", cả hai cũng luôn phải nỗ lực tìm cách xây dựng lại hình ảnh để khán giả có thể tin ở họ.

Hồng Đăng sẽ ra sao sau bê bối tại Tây Ban Nha? Ảnh internet
Hồng Đăng sẽ ra sao sau bê bối tại Tây Ban Nha? Ảnh internet

Nhiều người không khỏi tò mò về số phận của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng khi về nước sẽ ra sao. Theo Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi Hồng Đăng làm việc thì chưa có chuyện nam diễn viên bị đuổi việc mà tạm thời mới chỉ xử lý hành vi đi nước ngoài chưa xin phép của nam diễn viên.

Về phía Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam - nơi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh công tác cho biết, hiện chỉ mới nắm được thông tin 2 nghệ sĩ đã được trả hộ chiếu từ báo chí. Ông chưa nhận được thông tin cả hai về nước từ cơ quan chức năng, cũng như chưa nhận được thông tin từ gia đình giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Trong trường hợp, giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã về nước, nhà trường sẽ mời anh lên trường để trao đổi thông tin, xử lý những vi phạm nếu có theo kết luận của cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news