Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm nhận về trái đắng khi liên tục tự ví mình như 'Lee Min Ho bản Việt'

Thứ năm, 23/06/2022, 10:25 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm liên tục tự nhận mình là Lee Min Ho bản Việt khiến cộng đồng mạng phản ứng gay gắt.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh cực bảnh của bản thân. Cùng với hình ảnh này, nam diễn viên còn thừa nhận mình là Lee Min Ho Đồng Nai và khẳng định anh với tài tử Hàn Quốc vô cùng giống nhau.

"Nay sinh nhật của anh Lee Min Ho Hàn Quốc... chứ không phải của Lee Min Ho Đồng Nai. Sinh nhật Lee Min Ho Đồng Nai.... 11/7 mọi người đừng chúc mừng lộn nữa… Sẵn đây tôi chúc bạn sinh nhật vui vẻ, thành công… Thật mắc cười khi 2 đứa mình vô tình giống hệt nhau", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm nhận là 'Lee Min Ho Đồng Nai'. Ảnh: FBNV
Lê Dương Bảo Lâm nhận là "Lee Min Ho Đồng Nai". Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu nam diễn viên thừa nhận mình là phiên bản Việt của tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho. Chính điều này khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc, liên tục đưa lời mỉa mai đến anh. Với rất nhiều người, diện mạo của nam diễn viên họ Lê chẳng thể sánh bằng mỹ nam vạn người mê Lee Min Ho, hành động này như trò làm "lố" khiến cư dân mạng khó chịu, thay vì vui vẻ.

Lê Dương Bảo Lâm nhận về trái đắng khi liên tục tự ví mình như 'Lee Min Ho bản Việt' - Ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên nhận mình là Lee Min Ho. Ảnh: FBNV
Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên nhận mình là Lee Min Ho. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh những lời mỉa mai, chỉ trích Lê Dương Bảo Lâm, vẫn có những người cho rằng nam diễn viên chỉ là đang "tấu hài" mang niềm vui đến cho mọi người, cho nên không cần quá gay gắt trước những chia sẻ của anh.

Lê Dương Bảo Lâm nhận về không ít lời mỉa mai sau khi tự nhận là 'Lee Min Ho Đồng Nai'. Ảnh: FB
Lê Dương Bảo Lâm nhận về không ít lời mỉa mai sau khi tự nhận là "Lee Min Ho Đồng Nai". Ảnh: FB

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, anh được đông đảo khán giả biết đến khi trở thành quán quân của chương trình "Cười xuyên Việt" năm 2015. Chiến thắng này đã mang đến bước ngoặt cho sự nghiệp của cựu sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Sau chương trình, anh tích cực tham gia diễn xuất trên các sân khấu hài, tham gia đóng phim điện ảnh,  sitcom, web drama... và được công chúng yêu thích bởi lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên.

Lê Dương Bảo Lâm nhận về trái đắng khi liên tục tự ví mình như 'Lee Min Ho bản Việt' - Ảnh 2

Bên cạnh đó, sự hài hước của Lê Dương Bảo Lâm cũng giúp anh trở thành gương mặt khách mời sáng giá trên các chương trình truyền hình. Sự nghiệp ngày càng thăng tiến, Lê Dương Bảo Lâm vì thế cũng nhanh chóng có được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi tiếng của mình mà Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên có những màn livestream bán hàng hỗ trợ vợ. Đáng chú ý, đây đều là những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả và vợ chồng anh cũng đã từng bị cơ quan chức năng "tuýt còi" vì hành động buôn bán của mình. Sự việc cũng khiến Lê Dương Bảo Lâm bị mang tiếng xấu, hình ảnh của anh cũng không còn nguyên vẹn trong lòng của đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news