Tin mới

Thái độ khó hiểu của Đạt G giữa lúc nhận loạt chỉ trích yêu vợ cũ Hoài Lâm

Thứ ba, 11/05/2021, 17:17 (GMT+7)

Giữa ồn ào yêu vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G bất ngờ bị netizen phát hiện ra động thái khó hiểu.

Những ngày gần đây, chuyện ồn ào đời tư của Đạt G đang gây xôn xao mạng xã hội. Sau màn đấu tố nhau với người yêu cũ, Đạt G gây chú ý khi thừa nhận đang quen với vợ cũ Hoài Lâm. Không chỉ thế, anh còn lên tiếng bảo vệ bạn gái mới giữa ồn ào phủ kín drama với tình cũ.

Chuyện tình của Đạt và vợ cũ Hoài Lâm vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm. Ảnh internet
Chuyện tình của Đạt và vợ cũ Hoài Lâm vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm. Ảnh internet

Sau vụ lùm xùm này, giọng ca Bánh Mì Không cũng ngày càng nhận về nhiều ý kiến tiêu cực hơn. Tuy nhiên, mặc những chỉ trích của Cộng đồng mạng, Đạt G vẫn nhẹ nhàng thả dòng trạng thái mới trên trang cá nhân: "Đối đãi với những người đã giúp tao vực dậy bằng nụ cười biết ơn” .

ĐỘng thái mới nhất cảu Đạt G sau đó đã xóa luôn. Ảnh chụp màn hình
ĐỘng thái mới nhất cảu Đạt G sau đó đã xóa luôn. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là bức ảnh vừa được đăng lên thì Đạt G đã nhanh chóng xóa đi khiến nhiều người khó hiểu. Đến thời điểm hiện tại, giọng "Bánh mỳ không" vẫn chưa có động thái giải thích về hành động trên.

Không chỉ Đạt G bị chỉ trích mà  Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm bị đưa lên đầu sóng ngọn gió trong sự chỉ trích của dư luận. Không ít người còn cho rằng Bảo Ngọc chính là 'trà xanh' trong cuộc tình của Đạt G và Du Uyên

Theo đó, vợ cũ Hoài Lâm đã tiết lộ nhiều chi tiết có liên quan đến cuộc ly hôn giữa mình và chồng cũ đồng thời cũng dành cho bạn trai mới nhiều lời thổ lộ ngọt ngào khi cho rằng "không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với 2 đứa nhỏ và mình, Đạt cực kì tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều".

Thái độ khó hiểu của Đạt G giữa lúc nhận loạt chỉ trích yêu vợ cũ Hoài Lâm - Ảnh 1

Toàn bộ nội dung của Cindy Lư được đăng tải trên trang nhân: "Thật lòng xin lỗi vì đã làm phiền mọi người mấy hôm nay, xin lỗi vì làm mất thời gian của các anh chị báo chí, và lời xin lỗi nhiều nhất con xin gửi đến gia đình, vì đã hết lần này đến lần khác con làm phiền lòng đến gia đình!

Điều đầu tiên, mình xin được đính chính về vấn đề người thứ 3 trong chuyện tình cảm của ai đó, bản thân mình, chưa bao giờ giành bất kì đồ vật nào với người khác, chứ đừng nói đến việc giành con người.

Ba mẹ mình chia tay cũng vì người thứ 3, mình cũng vài lần có người thứ 3 chen chân vào cuộc sống, nên MÌNH THÀ CHẾT CHỨ KHÔNG LÀM NGƯỜI THỨ 3, mình chỉ bắt đầu mối quan hệ khi người mình đang tìm hiểu đã kết thúc với người trước.

Mình ly thân chính xác là tháng 11 năm 2019, sau sinh nhật của GC vài ngày, là đã xảy ra chuyện, nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng.

Và đến tháng 6 2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn.

Mọi thứ chỉ diễn ra trong 1 tuần là xong hết toàn bộ giấy tờ, cũng như hôm đó mình đã công khai việc ly hôn, và 1 cách chia tay văn minh nhất có thể, đến bây giờ mình và anh ấy vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường, thậm chí trong những ngày sóng gió thế này, anh ấy vẫn nhắn tin mừng vì mình cũng đã được hạnh phúc, và bảo mình ko sai gì cả, đừng phải sợ, hiện tại bản thân mình hay anh ấy đều có hạnh phúc của riêng mình, nên hy vọng mọi người cũng tôn trọng luôn cô gái đang đi cùng anh ấy, là phụ nữ, cũng chẳng ai thích việc ng đàn ông của mình đã kết thúc với người trước rồi mà cái tên vẫn bị đi kèm.

Và kể từ sau ngày đó, mình là người độc thân, mình nuôi 2 em bé nhỏ mà không cần bất kì sự trợ cấp của ai, đến tận bây giờ vẫn như thế.

Và đúng là chuyện tình cảm, không bao giờ nói trước được, và người tính cũng không bằng trời tính.

Trong những năm mình kết hôn, mình cũng chưa 1 lần gặp a Đạt ở ngoài đời, nói chuyện hay gặp trên phương diện là vợ của bạn vì L với Đạt cũng k phải là bạn thân, nói đúng hơn chỉ là bạn đồng nghiệp và vào lúc L gặp chuyện, thì Đạt động viên L cố gắng, và đến sau khi ly hôn 1 thời gian mình mới gặp a Đạt trong 1 lần đi ăn cùng bạn bè, và lúc đó bản thân mình hay a Đạt cũng đều là những người độc thân! Và mình cũng nghe là a Đạt cũng đã chia tay 1 khoảng tgian trước đó.

Và đến tầm đầu năm 2021 mình và a Đạt mới nói chuyện nhiều hơn, và cũng trong giai đoạn tìm hiểu.

Vì thế, chuyện tình cảm này, không hại ai, càng không có chuyện Ngoại tình, hay giựt bồ giựt vợ ai.

Bọn mình ở đây không chỉ đơn giản là tình cảm trai gái, ở đây để có thể cùng nuôi dạy 2 đứa trẻ, mình không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với 2 đứa nhỏ và mình, Đạt cực kì tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều.

Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì 1 vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm

Mình đã là người phụ nữ trải qua nhiều chuyện, là người mẹ có 2 đứa con, bản thân mình sẽ biết đâu là thật, đâu là giả, mình cũng biết rõ việc xây dựng gia đình và tương lai là thế nào.

Cám ơn mọi người nếu mọi người ủng hộ, mọi người tin tưởng, còn nếu không, ko sao cả, chỉ xin mọi người đừng buông ra những lời nặng nề nếu mình có up hình 2 đứa nhỏ, vì tụi nhỏ không có tội

Mình ở những năm trước, có thể là người vợ khá vụng về, nhưng mình cũng đã cố hết sức có thể, mình có nhiều điều chưa hoàn hảo, nhưng ở thời điểm hiện tại, khi làm mẹ của GC, mình đã làm việc quần quật 9h sáng- 9h tối mỗi ngày, để cho con mình những gì đầy đủ nhất, học những nơi tốt nhất, dạy con những điều nên và không, nên hy vọng mọi người có ghét mình ở chuyện tình cảm riêng tư, nhưng cũng xin đừng nặng lời mình ở cách làm mẹ, vì mình vẫn đang cố gắng và hoàn thiện hết sức rồi!

Xin lỗi vì mình đã làm phiền lòng mọi người, vì mình cũng không bao giờ muốn nổi tiếng bằng những cách này, và cám ơn mọi người vì tất cả.

Đặc biệt, con xin gửi lời cám ơn đến gia đình 2 bên, vì đã ủng hộ và cùng tụi con trong những ngày này."​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news