Tin mới

Vợ cũ Hoài Lâm bị lộ 'con người thật' trong quá khứ sau khi có tình mới?

Thứ ba, 04/05/2021, 10:42 (GMT+7)

Vừa bị lộ chuyện hẹn hò với Đạt G sau hơn 1 năm ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc đã bị một người lạ tiết lộ về con người thật trong quá khứ.

Những ngày gần đây, chuyện ồn ào đời tư của Đạt G đang gây xôn xao mạng xã hội. Cư dân mạng liên tục hóng drama từ cặp đôi Đạt GDu Uyên. Từng được coi là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ khi họ luôn im lặng yêu nhau và không bị bất cứ chỉ trích nào nhưng khi vừa công bố chia tay thì đời tư bắt đầu bị phanh phui. Cả hai phía liên tục mỉa mai, nói xấu nhau khiến công chúng ngỡ ngàng.

Đạt G đang thừa nhận hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm. Ảnh internet
Đạt G đang thừa nhận hẹn hò với vợ cũ Hoài Lâm. Ảnh internet

Điều đáng nói là thông báo chia tay chưa được bao lâu thì Đạt G bất ngờ gây chú ý khi thừa nhận đang quen với vợ cũ Hoài Lâm. Không chỉ thế, anh còn lên tiếng bảo vệ bạn gái mới giữa ồn ào phủ kín drama với tình cũ.

Sau khi mối tình với Đạt G được tiết lộ thì ngay lập tức, Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm bị đưa lên đầu sóng ngọn gió trong sự chỉ trích của dư luận. Không ít người còn cho rằng Bảo Ngọc chính là 'trà xanh' trong cuộc tình của Đạt G và Du Uyên. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những ý kiến một chiều từ khán giả. 

Ngay lập tức, đời tư của Bảo Ngọc bắt đầu bị soi mói thậm chí có người còn chỉ ra rằng cô đã nói dối khi chia sẻ quen Hoài Lâm 9 năm.

Mối quan hệ của Bảo Ngọc và Hoài Lâm trong quá khứ. Ảnh internet
Mối quan hệ của Bảo Ngọc và Hoài Lâm trong quá khứ. Ảnh internet

Cụ thể, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản tố Cindy Lư (Bảo Ngọc) có một quá khứ bất hảo. Người này tiết lộ rằng cô nàng bỏ học từ sớm, từng bị gia đình từ mặt rồi quen Hoài Lâm. Sau đó cả hai chia tay thì Bảo Ngọc có mối quan hệ với một DJ nhưng mối quan hệ cũng không được lâu và cuối cùng cô quay lại với giọng ca "Hoa nở không màu".

Chưa dừng lại ở đó, cháu gái của NS Bảo Quốc còn nói dối khi tuyên bố với Hoài Lâm được 9 năm. Sự thật là cô chỉ quen con nuôi nghệ sĩ Hoài Lâm được 2,3 năm thì chia tay vì bị gia đình phản đối bởi thời điểm đó, Hoài Lâm vẫn chưa có gì trong tay. Khi đường ai đấy đi thì họ đều có mối quan hệ mới và Bảo Ngọc còn hẹn hò với nam DJ có gia thế và cô còn quay nhiều lip livestream văng tục, mặc khá chất chơi,.. ở thời điểm yêu người này.

Không lâu sau đó, Bảo Ngọc công khai quay lại với Hoài Lâm trong khi cô nàng vẫn còn hẹn hò với nam DJ. Đỉnh điểm lúc cô đưa Hoài Lâm đến quán nam DJ làm việc khiến anh chàng này tức giận và đăng trạng thái đòi "đi đường quyền" với nam ca sĩ.

Ảnh internet
Ảnh internet

Không những thế, khi sống với Hoài Lâm, Bảo Ngọc còn bị người này tố thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý nói về chồng bất tài, còn dùng tài khoản của Hoài Lâm để đáp trả bình luận của fan khiến giọng ca "Như phút ban đầu" gặp áp lực nặng nề.

Bên cạnh đó, tài khoản này còn tiết lộ thêm rằng Cindy Lư bỏ học từ năm 14, 15 tuổi từng bị gia đình từ mặt và không phải là một tiểu thư danh giá, con nhà gia giáo như báo chí tung hô. 

Vợ cũ Hoài Lâm bị lộ 'con người thật' trong quá khứ sau khi có tình mới? - Ảnh 1

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng những chia sẻ này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news