Tin mới

Bray lên tiếng giữa lúc người Đạt G bị 'ném đá' vì công khai yêu vợ cũ Hoài Lâm

Thứ hai, 03/05/2021, 11:37 (GMT+7)

Giữa lúc Đạt G khiến dân tình xôn xao vì cả cuộc tình mới và cũ, người bạn thân thiết của nam ca sĩ là Bray bất ngờ có động thái đáng chú ý.

Những ngày qua, Đạt G trở thành cái tên chiếm sóng khong ít trên MXH bởi cuộc chia tay ồn ào với Du Uyen. Theo đó, hậu chia tay, Du Uyên đã lên tiếng tố cáo Đạt G "ra đi để lại một đống nợ" và đặc biệt nam ca sĩ còn là người sẵn sàng "hạ cẳng chân, thượng cẳng tay" với bạn gái.

Đạt G và Du Uyên thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Đạt G và Du Uyên thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Ồn ào tình ái của Đạt G tiếp tục đẩy lên cai trào khi anh tiếp tục bị tố qua lại với vợ của người bạn Hoài Lâm chính là Cindy Lư (tên thật Bảo Ngọc). Chỉ sau chưa đầy 1 ngày nghi vấn này nổ ra, Đạt G đã lên tiếng xác nhận tình cảm với Cindy Lư và làm rõ mọi vấn đề liên quan đến chuyện nợ nần.

Thẳng thắn công khai mối quan hệ tình cảm, Đạt G nhận về không ít lời chỉ trích của CDM khi không ít người cho rằng nam ca sĩ "cắm sừng" tình cũ và sẵn sàng tỏ thái độ thiếu lịch sự, thiếu tôn trọng với người cũ chỉ vì tình mới. Giữa lúc này, người bạn thân thiết của Đạt G là Bray bất ngời lên tiếng. Theo đó, anh cho biết CDM không có quyền phán xét bất cứ đời tư của ai.

Đạt G thừa nhận đang yêu Cindy Lư. Ảnh: FBNV
Đạt G thừa nhận đang yêu Cindy Lư. Ảnh: FBNV

"Các bạn là khán giả, không phải bồi thẩm đoàn", Bray chia sẻ trên MXH. Mặc dù không chỉ đích danh ai hay sự việc nào đang gặp phải, thế nhưng dân tình không khỏi hoài nghi về việc Bray lên tiếng "góp vui" khi bảo vệ bạn thân giữa ồn ào tình ái đang chiếm sóng MXH.

Bray có động thái đáng chú ý giữa lúc bạn thân Đạt G có 'biến'. Ảnh: Internet
Bray có động thái đáng chú ý giữa lúc bạn thân Đạt G có "biến". Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vì làn sóng chỉ trích Đạt G khá mạnh mẽ nên Bray bị không ít người cho rằng đang "vào hùa" với người bạn thân đang vướng tai tiếng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng phản bác giọng ca Ex's Hate Me cho rằng người nổi tiếng nên bảo vệ hình ảnh của mình chứ không nên có những hành động như Đạt G.

Hiện mối quan hệ tình cảm giữa Đạt G và Bảo Ngọc vẫn đang nhận được sự quan tâm và bàn tán của đông đảo CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news