Tin mới

'Lương Sơn Bá' Hà Nhuận Đông gặp vận đen lớn hậu đại dịch Covid-19

Thứ tư, 29/04/2020, 11:21 (GMT+7)

"Lương Sơn Bá" Hà Nhuận Đông đã phải tự tay đóng cửa "đứa con tinh thần" anh nỗ lực gây dựng từ khi lấy vợ vì không thể cầm cự được nữa. Thậm chí nam diễn viên phải bươn chải để bù lỗ.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của tình hình dịch Covid-19 nên các doanh nghiệp trên toàn thế giới đều chịu ảnh hưởng nặng nề. Hà Nhuận Đông cũng không tránh khỏi tình cảnh tương tự khi anh cũng thử sức kinh doanh 4 năm nay.

Hà Nhuận Đông trong phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (ảnh internet)

Mới đây, nam diễn viên đã thông báo trên trang cá nhân của mình rằng, "đứa con tinh thần" anh ấp ủ là khu spa sang trọng đã sụp đổ vì dịch bệnh. Spa sẽ chính thức ngừng hoạt động kể từ ngày 25/6 tới.

Hình ảnh spa của nam diễn viên trước khi đóng cửa (ảnh WB)

Được biết, spa này được nam diễn viên Lương Sơn Bá xây dựng ở phía đông Đài Bắc vào tháng 11/2016. Hà Nhuận Đông đã đầu tư hơn 20 triệu Đài tệ (gần 16 tỷ VNĐ) vào việc này. Theo báo cáo Doanh thu hàng tháng nam diễn viên nhận được là khoảng 800.000 Đài tệ (tương đương hơn 600 triệu VNĐ).

Việc áp dụng các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn dịch bệnh do chính phủ Đài Loan đưa ra đã khiến doanh thu spa của Hà Nhuận Đông bị sụt giảm 50%. Tiếp đó, Chính sách cấm khách du lịch vào khu này đã khiến nguồn khách hàng chủ yếu của spa cạn kiệt.

Hà Nhuận Đông và Đổng Khiết tạo thành cặp đôi màn ảnh một thời (ảnh internet)

Trái với tình hình xấu khi gặp phải vận đen, Hà Nhuận Đông vẫn giữ cho mình tinh thần lạc quan. Hiện tại, anh tập trung vào diễn xuất, tham gia các dự án phim để bù lỗ cho những thiệt hại do dịch bệnh gây ra thời gian vừa qua.

Nam diễn viên Hà Nhuận Đông được nhiều người yêu mến khi tham gia dự án phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài năm 2007. Anh và "ngọc nữ" một thời Đổng Khiết đã tạo thành cặp đôi màn ảnh được khán giả đặc biệt quan tâm.

Nam ca sĩ bất ngờ thông báo kết hôn cùng bà xã xinh đẹp năm 2016 (ảnh internet)

Năm 2016, nam diễn viên kết hôn với bà xã Peggy Lin, cũng là người trực tiếp tiếp quản spa của anh sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news