Tin mới

'Em gái quốc dân' Quan Hiểu Đồng vướng vào pháp lý vì nghề tay trái

Thứ tư, 06/04/2022, 20:43 (GMT+7)

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Quan Hiểu Đồng còn kinh doanh nhưng lại bất ngờ vướng vào thị phi khi bị kiện ra tòa.

Mới đây, trang Sina đăng tải thông tin liên quan đến việc Quan Hiểu Đồng bị vướng vào vụ kiện tụng do tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng thương mại trong kinh doanh. Theo trang tin này, các đối tác đã nộp đơn kiện lên tòa án Thành Đô sau khi có những mâu thuẫn kinh tế với thương hiệu trà sữa của Quan Hiểu Đồng.

Quan Hiểu Đồng bị kiện vì bị cho rằng có hành vi gian dối trong kinh doanh.
Quan Hiểu Đồng bị kiện vì bị cho rằng có hành vi gian dối trong kinh doanh.

Theo nội dung của đơn kiện, nguyên cáo cho biết công ty do Quan Hiểu Đồng và cha Quan Thiếu Tăng làm chủ đã không xuất hóa đơn, và hoàn thành hồ sơ sang nhượng thương hiệu hợp pháp sau khi họ thanh toán các khoản phí như yêu cầu.

Trang Sina bình luận rằng hành vi kinh doanh gian dối của nữ diễn viên "Phượng Tù hoàng" cùng gia đình gây bức xúc dư luận. Sự việc này đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Quan Hiểu Đồng trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, đến nay, phía Quan Hiểu Đồng vẫn chưa có động thái nào về vụ kiện này.

Nhắc đến Quan Hiểu Đồng nhiều người sẽ nghĩ ngay đến "khuê nữ quốc dân" xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt nhỏ nhắn, non nớt, Quan Hiểu Đồng mỗi lần xuất hiện đều khiến truyền thông và người hâm mộ chú ý. 

Quan Hiểu Đồng là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.
Quan Hiểu Đồng là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.

Dù xinh đẹp hết nấc nhưng sự nghiệp hiện tại của Quan Hiểu Đồng đang ngày càng xuống dốc. Xuất thân là một diễn viên nhí, Quan Hiểu Đồng cũng đã trải qua nhiều vai diễn và được đánh giá là người có triển vọng so với những người cùng lứa. Thế nhưng, khi trưởng thành, Quan Hiểu Đồng lại nhận những dòng phim thần tượng với các vai diễn một màu. 

Không ít netizen cho rằng tài nguyên của Quan Hiểu Đồng nhiều và có diễn xuất khá tốt nhưng vẫn không lựa chọn đúng kịch bản khiến sự nghiệp của cô ngày càng xuống dốc thảm hại. Hơn nữa, việc bạn gái Lộc Hàm tích cực hoạt động ở mảng show giải trí cũng khiến nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến Quan Hiểu Đồng không đột phá được trong sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news