Tin mới

Thương ngày nắng về 2 vừa lên sóng, 'phi công' của Lệ Quyên đã gây sốt với nhan sắc 'cực phẩm'

Thứ tư, 06/04/2022, 20:30 (GMT+7)

Lâm Bảo Châu - tình trẻ của Lệ Quyên, đã có màn hiện diện ấn tượng trên màn ảnh VTV khi Thương ngày nắng về phần 2 chính thức lên sóng.

Thương ngày nắng về là bộ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả suốt thời gian qua. Sau khi phần 1 kết thúc, Thương ngày nắng về phần 2 đã chính thức lên sóng VTV và tiếp tục nhận về sự hưởng ứng, ủng hộ mạnh mẽ của khán giả truyền hình.

Đặc biệt, Thương ngày nắng về phần 2 vừa lên sóng một nhân vật xuất hiện trong đoạn preview bộ phim đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Đó chính là sự xuất hiện của "trai đẹp" Lâm Bảo Châu - người tình ngoài đời thực của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Lâm Bảo Châu hiện diện trong Thương ngày nắng về phần 2. Ảnh: Internet
Lâm Bảo Châu hiện diện trong Thương ngày nắng về phần 2. Ảnh: Internet

Dù hình ảnh của Lâm Bảo Châu chỉ hiện diện trong đoạn preview, thế nhưng dễ dàng có thể đoán được nhân vật của anh sẽ đem đến thử thách tình yêu cho cặp đôi chính là Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú).

Đặc biệt, dung mạo bảnh bao, phong thái lịch lãm của Lâm Bảo Châu cũng tạo được sự chú ý không nhỏ. Anh hiện diện trong phim đúng với phong thái đĩnh đạc, nam tính ngoài đời thực và gây cuốn hút bởi chính ngoại hình này khi xuất hiện trong phim. Hình ảnh của Lâm Bảo Châu trong Thương ngày nắng về cũng khiến không ít người trêu đùa, gọi tên Lệ Quyên để thực hiện "đánh dấu chủ quyền" với người tình.

Huyền Lizzie chụp ảnh hậu trường với Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Huyền Lizzie chụp ảnh hậu trường với Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Dân tình réo gọi Lệ Quyên trong hình ảnh của Lâm Bảo Châu ở Thương ngày nắng về phần 2. Ảnh: FB
Dân tình réo gọi Lệ Quyên trong hình ảnh của Lâm Bảo Châu ở Thương ngày nắng về phần 2. Ảnh: FB

Kể từ khi công khai yêu Lệ Quyên, đây là lần hiếm hoi Lâm Bảo Châu xuất hiện với tư cách diễn viên truyền hình. Mặc dù hoạt động trong làng giải trí với lĩnh vực điện ảnh, truyền hình thế nhưng ngoại hình "cực phẩm" của Lâm Bảo Châu khiến anh có lợi thế hơn khi làm người mẫu.

Năm 2020, Lệ Quyên khiến công chúng bất ngờ khi công khai chuyện ly hôn với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai đã có một cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ mặn nồng bên nhau. Trong suốt quãng thời gian đó, ông xã Đức Huy luôn sát cánh bên Lệ Quyên không rời. Cuộc sống hôn nhân của Lệ Quyên bên Đức Huy khiến bao người ngưỡng mộ. Chính vì vậy khi họ ly hôn đã để lại sự tiếc nuối không hề nhỏ.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang có mối tình ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang có mối tình ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Sau thời gian ly hôn, Lệ Quyên sớm tìm được niềm vui mới khi công khai hẹn hò với trai trẻ Lâm Bảo Châu. Chuyện tình yêu của Lệ Quyên ban đầu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã chứng minh hạnh phúc trong tình yêu không phân biệt tuổi tác. Đặc biệt, "nữ hoàng phòng trà" đã có sự thay đổi lớn về mặt ngoại hình, trẻ trung, xinh đẹp khi sánh đôi bên Lâm Bảo Châu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news