Tin mới

Hồ Quang Hiếu thân mật bên người đẹp kém 12 tuổi sau 5 năm chia tay Bảo Anh

Thứ tư, 06/04/2022, 20:12 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Hồ Quang Hiếu sau khi tái xuất làng Vpop khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đăng tải loạt hình ảnh mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh lịch lãm sau khi tái xuất Vpop.

Hồ Quang Hiếu thân mật bên người đẹp kém 12 tuổi sau 5 năm chia tay Bảo Anh - Ảnh 1

Từ trang phục đến kiểu tóc đều toát lên vẻ lịch lãm, nam tính của Hồ Quang Hiếu ở tuổi 35. Điều đáng nói là trong loạt hình ảnh này còn có sự xuất hiện một chân dài xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

“Em vụng về nên làm gì cũng đổ. Tấm thân này cũng lỡ đổ vào anh”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân. 

Ngay sau đó, danh tính của người đẹp cũng được hé lộ. Theo đó, cô gái thân mật với giọng ca "Con bướm xuân" là Lisa Bùi (Bùi Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1999). Cô từng lọt vào Top 22 hoa hậu Việt Nam 2020 và đoạt giải “Người đẹp thời trang”.

Hồ Quang Hiếu thân mật bên người đẹp kém 12 tuổi sau 5 năm chia tay Bảo Anh - Ảnh 2

Ngoài những bộ vest đầy chỉn chu thì Hồ Quang Hiếu cũng diện sơ mi cách điệu, áo thun ba lỗ đơn giản khoe thân hình rắn rỏi, nam tính. Đặc biệt, nam ca sĩ cùng với chân dài kém 12 tuổi có nhiều khoảnh khắc ôm ấp thân mật khiến nhiều tin đồn cho rằng cả hai đang trên mức đồng nghiệp bình thường.

Hồ Quang Hiếu thân mật bên người đẹp kém 12 tuổi sau 5 năm chia tay Bảo Anh - Ảnh 3
Hồ Quang Hiếu thân mật bên người đẹp kém 12 tuổi sau 5 năm chia tay Bảo Anh - Ảnh 4
Hồ Quang Hiếu thân mật bên người đẹp kém 12 tuổi sau 5 năm chia tay Bảo Anh - Ảnh 5
Hồ Quang Hiếu thân mật bên người đẹp kém 12 tuổi sau 5 năm chia tay Bảo Anh - Ảnh 6

Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu hiện tại vẫn đang độc thân ở tuổi 35. Nam diễn viên thừa nhận bản thân là người không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Anh khẳng định ai cũng muốn hạnh phúc nhưng phải gặp đúng người và đúng thời điểm. Ở thời điểm hiện tại, giọng ca "Không cảm xúc" chưa vội vàng yêu và luôn sẵn sàng đón nhận tình duyên.

Nói về tiêu chí chọn nửa kia, Hồ Quang Hiếu khẳng định không đặt ra bất cứ quy chuẩn nào về người yêu. Theo quan niệm của nam ca sĩ, tình yêu cần có thêm sự tri kỉ để gắn kết bền vững hơn, cùng nhau vẽ tiếp những bước ngoặt mới. Anh không quan trọng người yêu hoạt động nghệ thuật hay không mà quan trọng phải đồng điệu về tâm hồn. Nếu có người làm nghệ thuật, dễ thấu hiểu cho nhau thì càng tốt.

Những năm gần đây, Hồ Quang Hiếu gần như vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Trong khi đó, người hâm mộ lại thấy nam ca sĩ tích cực quay video Tiktok với nội dung đầy hài hước.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news