Tin mới

Thái độ lạ của Thanh Hằng khi chị gái Nam Em nhắn tin xin lỗi về phát ngôn yêu đơn phương

Thứ tư, 10/06/2020, 21:08 (GMT+7)

Trước những lời xin lỗi vì bày tỏ tình cảm yêu đơn phương của chị gái Nam Em, Thanh Hằng có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi tỏ tình yêu Thanh Hằng khiến cô vấp vào nhiều ý kiến tiêu cực, không ít người cho rằng, Nam Anh đang muốn bám vào Thanh Hằng để nổi tiếng nên mới lôi chuyện quá khứ ra để nói. Tuy nhiên, Nam Anh khẳng định cô thích Thanh Hằng thì mới đến cuộc thi chứ không giống như cách nghĩ của mọi người.

Nam Anh bày tỏ tình cảm với Thanh Hằng

Trước những ồn ào của mình, Nam Anh chia sẻ rằng, cô đã rút được kinh nghiệm cho bản thân và sẽ học cách giao tiếp khéo léo hơn để tránh những hiểu lầm không đáng từ dư luận.

Điều khiến khán giả bất ngờ trước thái độ của Thanh Hằng sau khi được chị gái Nam Em tỏ tình. Theo đó, Nam Anh cho biết, cô cũng đã nhắn tin xin lỗi nhưng Thanh Hằng không trả lời đồng thời cũng khẳng định cô rất ngại vì sắp tới khi làm việc chung cô cũng không dám nhìn vào mắt đàn chị.

Thanh Hằng và Nam Anh.

Được biết, ồn ào xuất phát từ việc Nam Anh nói trong một đoạn clip về chuyện của mình với siêu mẫu Thanh Hằng. Cô cho rằng, ánh mắt của Thanh Hằng nhìn cô khiến cho cô bị rung động trong lần tham gia The Face Việt Nam 2018. Thế nhưng cô không muốn tình cảm của mình ảnh hưởng đến sự nghiệp đàn chị nên đã giấu kín đến bây giờ.

Thanh Hằng im lặng trước lời xin lỗi của đàn em.

Đến thời điểm hiện tại, HLV  The Face Việt Nam vẫn giữ im lặng trước những ồn ào này. Dường như nữ siêu mẫu không quan tâm đến những bàn tàn của cư dân mạng trước việc thổ lộ của chị gái Nam Em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news