Tin mới

Thái Hòa hiếm hoi chia sẻ về con chung với Cát Phượng sau 17 năm ly hôn

Thứ sáu, 21/04/2023, 14:38 (GMT+7)

Thái Hòa đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như xúc động khi nhắc về 'báu vật' với Cát Phượng dù cho cả hai đã ly hôn được 17 năm.

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt phim, Thái Hòa đã có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống của mình. Đặc biệt anh không quên nhắc đến "báu vật" mà mình đang sở hữu chính là 2 người con trai và người con cả chính là con của anh với nữ diễn viên Cát Phượng

Thái Hòa chia sẻ về cuộc sống thời điểm hiện tại của mình. Ảnh: Internet
Thái Hòa chia sẻ về cuộc sống thời điểm hiện tại của mình. Ảnh: Internet

"Tôi có hai đứa con trai, đứa lớn 19, đứa nhỏ 10 tuổi. Tôi hay bảo với các con: 'Ba có thể không phải người cha tốt, nhưng chắc chắn trong cuộc đời của các con, ba là người đàn ông thương các con nhất'. Tình thương rất quan trọng giữa người nhà với nhau", Thái Hòa chia sẻ.

Cũng tại đây, nam MC thẳng thắn chia sẻ về niềm hạnh phúc mà anh đang có được, đặc biệt 2 người con đều hiền lành, thân thiện, được mọi người yêu mến. "Đến giờ phút này, điều tôi mãn nguyện nhất là hai đứa con. Các cháu đều hiền lành, được mọi người yêu mến".

Bé Bom càng lớn càng nổi bật những nét giống bố. Ảnh: FBNV
Bé Bom càng lớn càng nổi bật những nét giống bố. Ảnh: FBNV

Hiện tại bé Bom - con của Cát Phượng và Thái Hòa đã rất trưởng thành và được nữ diễn viên chăm sóc tận tình, chu đáo. Cậu bé theo tiết lộ của Cát Phượng cũng là người con vô cùng yêu thương gia đình, yêu thương mẹ.

Cát Phượng và Thái Hòa chính thức ly hôn vào năm 2006. Sau khi ly hôn, Thái Hòa cũng đã tìm được với hạnh phúc mới bên người vợ trẻ tuổi. Đến nay cuộc hôn nhân của họ vẫn vô cùng tốt đẹp. Trong khi đó, Cát Phượng lại khá lận đận đường tình duyên. Cách đây 2 năm, nữ diễn viên đã chấm dứt mối tình kéo dài 10 năm với Kiều Minh Tuấn.

Thái Hòa hiếm hoi chia sẻ về con chung với Cát Phượng sau 17 năm ly hôn - Ảnh 1

Được biết ở thời điểm hiện tại, Cát Phượng cũng đã tìm được tình yêu mới và cô đang rất hạnh phúc với mối tình này. Nữ diễn viên tiết lộ bạn trai mới là người ngoài ngành giải trí và cả hai đang yêu xa khi hiện anh đang sống tại nước ngoài. Tuy vậy, khoảng cách địa lý không phải là rào cản tình yêu của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news