Tin mới

Phản ứng của Cát Phượng khi bị nhận xét gương mặt khác lạ do 'dao kéo'

Thứ ba, 18/04/2023, 16:27 (GMT+7)

Trước những nghi ngờ từ phía cư dân mạng, diễn viên Cát Phượng đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi.

Hậu "đường ai nấy đi" với diễn viên Kiều Minh Tuấn, nghệ sĩ Cát Phượng được nhận xét có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là về chuyện nhan sắc. Sự thay đổi trên của nữ diễn viên Nắng 3 khiến cho cô nhận về không ít những ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng, cô đã đi "trùng tu" để có được diện mạo xinh đẹp như vậy ở tuổi U50. 

Diễn viên Cát Phượng được nhận xét ngày càng trẻ đẹp (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Cát Phượng được nhận xét ngày càng trẻ đẹp (Ảnh: FBNV)

Đối diện với những nghi vấn, diễn viên Cát Phượng đã có những phản hồi gây chú ý. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 1 con đã có những trải lòng: "Tức óc ách mọi người ơi! Cái chiện nó là vậy nè… hôm tối ngày 16/4/2023 vừa qua, Cát (Cát Phượng - PV) đi dự đám cưới con trai của ca sĩ Bạch Lan, có vài báo chí quay Cát rồi họ đăng lên Tiktok của báo đó.

Vài người gửi cho Cát xem và Cát vào xem bình luận, có vài bình luận như này: Cát Phượng dạo này nhìn lạ quá, Cát Phượng dạo này sửa nhiều quá nhìn xấu quá, Cát Phượng chích da mặt căng bóng quá nhìn ghê… Dạ, xin thưa toàn xã hội! Cát khẳng định một điều: Cái mặt của Cát chưa đụng dao đụng kéo, chưa cắt mắt, chưa căng da gì đâu trời ơi! Các chị đừng nói như đúng rồi dùm em… Khi nào em đi căng da, cắt mí này nọ nọ kia em sẽ livestream cho các chế xem ạ! Tôi không được cái gì, chỉ được cái sống thật, nói thật".

Nguyên văn bài đăng của Cát Phượng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của Cát Phượng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo những gì được Cát Phượng chia sẻ, nhan sắc của cô khác lạ xuất phát từ việc sử dụng mỹ phẩm, không liên quan đến chuyện "dao kéo" như những đồn đoán từ phía cư dân mạng. Không chỉ đính chính tin đồn, nữ nghệ sĩ cũng không ngần ngại khoe cậ mặt mình. Đây như một lời khẳng định không hề có chuyện đi "trùng tu" để níu kéo tuổi thanh xuân như những đồn đoán trên mạng xã hội trước đó. 

Hiện, bài đăng trên của Cát Phượng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm với nữ nghệ sĩ. Đồng thời mong cô hãy cứ luôn lạc quan, yêu đời và đó cũng là một trong những phương pháp giúp cho bản thân trẻ khỏe hơn theo năm tháng. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cùng CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Cát Phượng (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhạc sĩ Tô Hiếu cùng CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Cát Phượng (Ảnh: Chụp màn hình)

Cát Phượng có sự nghiệp nghệ thuật khá thành công, song lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Bà mẹ 1 con từng "đường ai nấy đi" với Thái Hòa và cũng chấm dứt mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó. 

Hậu kết thúc mối tình, nam diễn viên Em chưa 18 chọn cách giữ im lặng thì Cát Phượng liên tục có những chia sẻ, vén màn mối quan hệ với báo chí, truyền thông và khán giả. Mục đích để nói hết, giải tỏa những điều thầm kín trong lòng để cho tâm hồn được thoải mái. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có mối tình kéo dài 12 năm (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng có mối tình kéo dài 12 năm (Ảnh: FBNV)

Gần đây, nữ nghệ sĩ còn hào hứng cho biết, hiện tại đã "mở lòng" và đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. Thế nhưng, danh tính của "nửa kia" đến nay vẫn chưa được tiết lộ. 

Cát Phượng cho biết, hiện tại cô đang trong giai đoạn tìm hiểu một người đàn ông Việt kiều (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng cho biết, hiện tại cô đang trong giai đoạn tìm hiểu một người đàn ông Việt kiều (Ảnh: FBNV)

"Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi", Cát Phượng nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news