Tin mới

Thái Lan công bố danh sách dự AFF Cup 2021, nữ tỷ phú tự tin vào chức vô địch

Thứ tư, 24/11/2021, 22:17 (GMT+7)

Theo trưởng đoàn Nualphan Lamsam, tất cả các cầu thủ được triệu tập đều phù hợp và sẵn sàng cho nhiệm vụ mang chức vô địch AFF Cup trở lại với Thái Lan.

Chiều 24/11, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã công bố danh sách 30 cầu thủ dự AFF Cup 2020. Những ngôi sao đình đám từng vắng mặt tại AFF Cup 2018 là thủ môn Kawin Thammasatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, đặc biệt tiền vệ được mệnh danh là Messi Thái - Chanathip Songkrasin hay tiền đạo Teerasil Dangda cũng đã được triệu tập.

Bộ sậu tuyển Thái Lan quyết tâm giành lại ngôi vương Đông Nam Á. Ảnh: SMM Sport
Bộ sậu tuyển Thái Lan quyết tâm giành lại ngôi vương Đông Nam Á. Ảnh: SMM Sport

Với danh sách toàn binh hùng tướng mạnh, nữ tỷ phú Nualphan Lamsam - trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan tỏ ra tin tưởng đội nhà đủ sức để trở lại vị thế của đội bóng số một tại AFF Cup 2020. "Không dễ để HLV Polking đưa ra danh sách một cách nhanh chóng, khi giai đoạn lượt đi của giải VĐQG Thái Lan vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi đã có cuộc họp cho đến đêm muộn. Tôi tin tưởng ban huấn luyện đã gọi 30 cầu thủ tốt nhất. Dàn cầu thủ này đủ sức để giúp tuyển Thái Lan vươn lên khuynh đảo Đông Nam Á một lần nữa", bà Nualphan Lamsam chia sẻ.

Một cái tên được nhiều CĐV Việt Nam biết đến là hậu vệ gốc Việt Tristan Do cũng đã được HLV Polking lựa chọn.
Một cái tên được nhiều CĐV Việt Nam biết đến là hậu vệ gốc Việt Tristan Do cũng đã được HLV Polking lựa chọn.

Trong khi đó, huấn luyện viên Alexandre Polking cũng khẳng định, bản danh sách 30 cầu thủ được đưa ra sau quá trình thu thập thông tin của ban huấn luyện. "Tôi cân nhắc giữa yếu tố phong độ hiện tại và kinh nghiệm của các cầu thủ. Tất cả đều phù hợp và sẵn sàng cho nhiệm vụ mang chức vô địch AFF Cup trở lại với Thái Lan".

Được biết, Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin vắng mặt ở những trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022, nên việc họ trở lại đội tuyển lần này càng khiến 'Voi chiến' trở nên đáng chờ đợi. Đặc biệt, kình địch của ĐT Việt Nam còn có sự góp mặt của tài năng trẻ Thanawat Suengchitthawon đang chơi cho Leicester City cùng nhiều cầu thủ Thái Lan gốc nước ngoài chất lượng khác như Manuel Tom Bihr, Philip Roller.

Đội tuyển Thái Lan dự kiến sẽ sang Singapore từ ngày 29/11 để chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Đối thủ của họ là đội bóng yếu nhất bảng Timor Leste. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều ngày 5/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news