Tin mới

Thái Lan nhận hung tin, đau đầu trước trận quyết đấu U22 Việt Nam

Thứ tư, 04/12/2019, 14:49 (GMT+7)

Trước thềm trận đấu quyết định để giành tấm vé bước vào bán kết SEA Games, cả Thái Lan và Việt Nam đều gặp khó.

Trước khi bước vào cuộc chiến để giành tấm vé bước vào bán kết SEA Games, cả Thái Lan và Việt Nam đều gặp khó khăn khi nhiều khả năng sẽ không có được đội hình mạnh nhất.

Ở buổi tập duy nhất để chuẩn bị cho trận gặp tuyển U22 Việt Nam, tuyển U22 Thái Lan có đến hai trường hợp phải luyện tập riêng là Ratthanakorn Maikami và Jaturapat Sattham.

HLV Nishino tỏ ra khá sốt sắng để U22 Thái Lan có thể sớm bước vào buổi tập duy nhất trước trận quyết đấu với tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong số 4 trận đấu của tuyển U22 Thái Lan tính từ đầu SEA Games 30 đến nay, tiền vệ phòng ngự Ratthanakorn Maikami ra sân 3 lần, còn hậu vệ cánh Jaturapat Sattham cũng góp mặt ở 2 trận.

Nếu như hai cầu thủ này không thể ra sân vào ngày mai (5/12) thì đây được xem là tổn thấy không hề nhỏ đối với HLV Akira Nishino.

Trong hoàn cảnh buộc phải giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam, từ cách biệt 2 bàn trở lên để có được tấm vé đi tiếp, HLV Nishino có lẽ sẽ phải đau đầu trong việc tính toán phương án nhân sự cũng như chiến thuật phù hợp với những gì đang có trong tay.

Về phía tuyển U22 Việt Nam, nếu như Quang Hải vắng mặt do chấn thương cơ đùi thì có lẽ tuyển Việt Nam sẽ có trận thắng khá nhọc nhằn trước tuyển U22 Singapore.

Trong sáng cùng ngày, HLV Nishino đã có một cuộc tranh cãi nhỏ với BTC SEA Games ở buổi tập của U22 Thái Lan.

Trước đó, theo sự sắp xếp, tuyển U22 Thái Lan tập sau U22 Việt Nam nhưng đội bóng này đã có mặt tại sân Rizal sớm hơn dự kiến, khi Bùi Tiến Dũng và các đồng đội còn chưa kết thúc buổi tập. Rất may, mọi việc diễn ra không quá ồn ào và được giải quyết ổn thỏa ngay sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news