Tin mới

Báo Hàn: U22 Việt Nam chơi thất vọng, chiến thắng trong nhọc nhằn

Thứ tư, 04/12/2019, 09:27 (GMT+7)

Truyền thông xứ Kim chi đánh giá thầy trò Park Hang-seo đã trải qua trận đấu nhọc nhằn trước tuyển U22 Singapore.

Đêm qua, mặc dù tuyển Việt Nam đã thở phào sau khi lấy được 3 điểm trước  U22 Singapore , tuy nhiên lối chơi của thầy trò Park Hang-seo trong trận đấu này không được đánh giá cao.

Ngay sau trận đấu, phản ứng chung của truyền thông xứ Kim chi là dù ấn tượng với trận thắng thứ 4 liên tiếp của tuyển Việt Nam, tuy nhiên, đội quân của HLV Park Hang-seo đã trải qua trận đấu khá nhọc nhằn và không ngờ trước tuyển U22 Singapore.

Tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Singapore. Ảnh: Internet

Theo tờ  MT Star News: “U22 Việt Nam giành chiến thắng ly kỳcuối trận trước U22 Singapore, nhờ cú đánh đầu của Hà Đức Chinh. Đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo, củng cố ngôi đầu bảng B với 12 điểm, trên Indonesia (9 điểm) và Thái Lan (9 điểm).

U22 Việt Nam sẽ đấu với U22 Thái Lan ở lượt cuối, trận đấu được chờ đợi vào thứ Năm, 5/12”.

The Fact đánh giá: “U22 Việt Nam chật vật đáng ngạc nhiên trước U22 Singapore chưa ghi được bàn nào từ đầu giải. Ông Park cùng học trò thở phào gần cuối trận với bàn thắng do Hà Đức Chinh ghi được ở phút 85”.

Tờ CBS mổ xẻ: “Một trận đấu khó khăn không thể ngờ cho U22 Việt Nam. Nhưng 10 phút cuối ‘phép thuật’ Park Hang Seo được kích hoạt cùng tinh thần Việt Nam.

U22 Việt Nam không thể xâm nhập khung thành đối phương trong suốt hiệp 1 và trận đấu tưởng như phải kết thúc với tỷ số hòa. Nhưng ‘phép thuật’ Park Hang Seo còn đó, với bàn thắng duy nhất đến ở phút 85 từ cái đầu của cầu thủ Hà Đức Chinh”.

Trong khi tờ News1 thì cho rằng "Việt Nam phải đấu tranh trước một Singapore rất quyết tâm nên không thể làm gì trong hiệp 1. Không những thế, HLV Park Hang Seo phải rút Quang Hải ra sớm do bị đau.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, U22 Việt Nam dần chơi khởi sắc hơn và họ đã hạ được đối phương khi trận đấu chỉ còn ít phút. Cú đánh đầu của Hà Đức Chinh làm rung chuyển lưới Singapore, giành chiến thắng quý giá”.

Những gì mà tờ Stoo phân tích cho thấy “U22 Việt Nam đã bị chặn bởi hàng thủ có tổ chức của Singapore, nên không thể tạo ra được cơ hội. Trận này Việt Nam chơi thất vọng, ít cơ động như vốn thấy.

Sang hiệp 2, đội bóng của ông Park dần dần mới sống lại những đợt tấn công nhưng cũng thiếu chính xác. Tiến Linh có mấy cơ hội đều không thể thực hiện được. Càng về cuối, U22 Việt Nam gia tăng sức ép và đã đánh sập được Singapore. Hà Đức Chinh làm rung chuyển lưới đối phương bằng cú đánh đầu tuyệt vời”.

Có thể thấy, truyền thông Hàn Quốc đánh giá đội quân của phù thủy Park Hang-seo đã có trận đấu ngoài mong đợi trước tuyển Singapore.

Mặc dù vậy, với bản lĩnh ứng viên vô địch và sự hướng dẫn của HLV Park Hang-seo đã giúp tuyển Việt Nam giành được kết quả thuận lợi trước khi đấu Thái Lan ở lượt cuối bảng B vào 15h ngày 5/12 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news